Zayn Malik kiếm được bao nhiêu từ nhóm One Direction?

27/03/2015 17:00 GMT+7

(iHay) Chàng trai đến từ Bradford mua cho mình chiếc Bentley, tậu biệt thự 2,2 triệu bảng ở London.

(iHay) Người hâm mộ của nhóm nhạc đình đám trên thế giới vẫn đang tiếp tục bày tỏ sự hụt hẫng và đau buồn trước thông tin Zayn rời One Direction. Trong khi đó, một số tờ báo lại quan tâm đến tương lai của nhóm nhạc cũng như quyền lợi của các thành viên trong nhóm.

>> Harry Styles khóc ròng khi Zayn Malik rời One Direction
>> Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction sau 5 năm gắn bó


Zayn Malik: “Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng cả” - Ảnh: AFP

Năm ngoái, One Direction chính thức trở thành nhóm nhạc giàu nhất trong lịch sử âm nhạc của Anh và Ireland. Theo Mirror, các thành viên Niall Horan, Harry Styles, Liam Payne, Louis Tomlinson và Zayn Malik bỏ túi mỗi người 15 triệu bảng, tương đương gần 500 tỉ đồng, bởi tổng thu nhập của nhóm đạt 70 triệu bảng trong năm 2014.

Cả năm thành viên đều lọt vào danh sách các nghệ sĩ giàu có nhất ở độ tuổi dưới 30. Bên cạnh 50 triệu đĩa bán ra trên toàn thế giới cho 4 album phòng thu Up All Night, Take Me Home, Midnight Memories Four, nhóm nhạc của ông bầu Simon Cowell rất thành công với các tour diễn cháy vé trên thế giới cũng như các hợp đồng quảng cáo béo bở. Riêng năm 2013, nhóm nhận 136 buổi biểu diễn tại 78 thành phố, tạo ra doanh thu 114 triệu USD, phục vụ gần 1,5 triệu fan.

Theo Sunday Times, với thành công to lớn của One Direction, Zayn Malik có cuộc sống khá vương giả. Chàng trai đến từ Bradford mua cho mình chiếc Bentley Continental GT, mua nhà 280 ngàn bảng cho mẹ và tậu riêng biệt thự 2,2 triệu bảng ở phía bắc London. Tài sản của nam ca sĩ ước tính đạt 40 triệu bảng, với trung bình mỗi tuần bỏ túi thêm 200.000 bảng như các thành viên trong nhóm. Dù vậy, áp lực của sự nổi tiếng cũng như sự săm soi của công chúng trước đời sống riêng tư khiến nam ca sĩ 22 tuổi muốn dứt bỏ tất cả.

Trả lời một tờ báo cách đây không lâu, Zayn Malik cho biết: “Tôi chưa bao giờ muốn nổi tiếng cả”. Zayn nói về áp lực của sự nổi tiếng và mong muốn có một công việc liên quan đến âm nhạc nhưng ít được chú ý hơn, như nhà sản xuất hoặc nhạc sĩ chẳng hạn.


Zayn dường như đã khóc trong buổi biểu diễn cuối cùng trước khi rời nhóm

 -Zayn đã có cuộc sống đủ đầy ở tuổi 22 - Ảnh: Reuters/chụp màn hình

Một đoạn video mới vừa được tung lên mạng cho thấy Zayn đã bật khóc trong lần cuối cùng biểu diễn cùng nhóm tại Hồng Kông ngày 18.3. Dường như, Zayn Malik đã dự cảm trước sự ra đi của mình. Tuy nhiên, điều nam ca sĩ điển trai này chưa lường tới là phản ứng của các fan trên toàn thế giới.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Sun (Anh) hôm 27.3, Zayn Malik không hối tiếc khi quyết định từ bỏ vị trí đáng mơ ước trong ban nhạc đình đám nhất thế giới.

"Nghe điên rồ và hoang dã nhưng tôi chưa bao giờ cảm thấy bình an hơn trong cuộc sống và tôi cảm thấy như mình đang làm điều đúng đắn”, Zayn Malik thổ lộ. Nam ca sĩ cũng cho rằng các bài báo nói anh ra đi vì căng thẳng với Harry Styles, Louis Tomlinson, Liam Payne hay Niall Horan là “không thể bịa đặc hơn".

Có tin nam ca sĩ chuẩn bị phát hành album solo đầu tiên của mình với nhà sản xuất Naughty Boy, người đã làm việc với Emeli Sande và Sam Smith, và thậm chí thử nghiệm với nhạc rap.

Về những fan hâm mộ đã phản ứng mạnh trước việc rời nhóm, Zayn chia sẻ thêm: “Tôi cảm thấy như mình đã làm đau lòng họ nhưng tôi không thể tiếp tục với nhóm. Không phải tôi đã quay lưng lại với họ hay bất cứ điều gì, chỉ là tôi không thể làm điều đó nữa vì đó không phải là con người thật của tôi”.

Nguyễn Thủy

>> Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không tan rã
>> Mệt mỏi vì nổi tiếng, Zayn Malik muốn rời One Direction?
>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Đụng độ với Zayn Malik, quản lý kỳ cựu của One Direction nghỉ việc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.