Zayn Malik được tôn vinh mặc đẹp nhất nước Anh

26/11/2016 17:15 GMT+7

Cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng One direction đã đánh bại Tom Hiddleston để trở thành quý ông mặc đẹp nhất nước Anh 2017 do tạp chí hàng đầu về thời trang nam giới GQ lựa chọn.

Zayn Malik đã giành được kết quả ấn tượng với 59% trong tổng số 30.000 lượt bình chọn trong hai tuần. Trong khi người về nhì là Tom Hiddleston nhận được 41% trong tổng lượt bầu chọn. Đây là lần thứ hai nam ca sĩ 23 tuổi được vinh danh sau khi nhận giải Phong cách vào năm 2013.
Hằng năm, GQ lựa chọn ra 50 người ăn mặc đẹp nhất nước Anh và để độc giả của tạp chí bình chọn ra người ăn mặc phong cách nhất đất nước. Danh sách năm nay có hàng loạt tên tuổi lớn như David Beckham, Eddie Redmaye, David Gandy hay Luke Evans.
Mặc dù mang tính thử nghiệm cao nhưng phong cách của Zayn Malik được đánh giá rất thông minh. Điều này giúp anh có thể dễ dàng chọn lựa các trang phục trên thảm đỏ cũng như đi dạo phố.
Ngôi sao Pillowtalk từng chia sẻ rằng: “Tôi đã luôn cố gắng chọn lựa trang phục để thể hiện phong cách cá nhân, kể từ khi tôi chỉ là một đứa trẻ. Tôi không thích đồng phục ở trường học và những quy tắc với áo sơ mi và cà vạt”.
Mặc dù nhận được lời khen ngợi từ bạn gái siêu mẫu của mình là Gigi Hadid, Malik tiết lộ mình đã từng rất lo lắng khi lựa chọn những trang phục táo bạo đặc biệt khi xuất hiện trước công chúng. Anh cũng chia sẻ mình từng không thích việc suy nghĩ khác biệt và e ngại với những lựa chọn thiếu an toàn.
Tạp chí GQ nhận định đây là một chiến thắng xứng đáng cho nam ca sĩ. Zayn Malik là sao nam nắm bắt được xu hướng và sở hữu tủ đồ thời trang được đánh giá cao nhất trong giới nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.