Zayn Malik chính thức rời nhóm One Direction sau 5 năm gắn bó

26/03/2015 00:00 GMT+7

(iHay) Như vậy, nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới sẽ hoạt động chỉ với 4 thành viên: Niall, Harry, Liam và Louis.

(iHay) Như vậy, nhóm nhạc nam hàng đầu thế giới sẽ hoạt động chỉ với 4 thành viên: Niall, Harry, Liam và Louis.

>> Harry Styles cật lực níu kéo để One Direction không tan rã
>> Mệt mỏi vì nổi tiếng, Zayn Malik muốn rời One Direction?


One Direction được thành lập bởi Simon Cowell sau cuộc thi The X Factor năm 2010. Đây được xem là nhóm nhạc nam thành công nhất nước Anh từ trước đến nay

Nam ca sĩ 22 tuổi đã quyết định rời khỏi boyband hot nhất hiện nay trong sự tiếc nuối của 4 thành viên Niall Horan, Harry Styles, Liam Payne và Louis Tomlinson.

Trong thông cáo ngắn ngủi với báo giới, Zayn chia sẻ: “Cuộc sống của tôi với One Direction được nhiều hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Nhưng sau 5 năm, tôi cảm thấy bây giờ là thời điểm thích hợp để rời khỏi ban nhạc. Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ vì làm mọi người thất vọng, nhưng tôi phải làm những gì mình cảm thấy đúng".

One Direction cũng xác nhận sự ra đi của giọng ca điển trai: "Chúng tôi thực sự buồn khi thấy Zayn ra đi, nhưng chúng tôi hoàn toàn tôn trọng quyết định của anh ấy và gửi tất cả tình yêu của nhóm theo bước chân sắp tới của Zayn”. One Direction cũng sẽ thu âm tiếp album thứ năm của nhóm dù vắng Zayn cũng như tiếp tục chuyến lưu diễn thế giới sắp tới của ban nhạc.

"Cả bốn chúng tôi sẽ tiếp tục. Chúng tôi mong muốn được thu âm album mới và ở bên fan hâm mộ trong các giai đoạn tiếp theo của tour diễn thế giới”, đại diện nhóm chia sẻ. One Direction ngầm giải quyết tin đồn rạn nứt khi cho biết “năm anh em” sẽ luôn giữ mối quan hệ tốt dù làm gì, ở đâu.

Về phần mình, Zayn cho rằng anh rời nhóm vì muốn có cuộc sống bình thường ở tuổi 22, có thời gian cho chuyện riêng tư. Nam ca sĩ cũng khẳng định One Direction sẽ tiếp tục là ban nhạc tuyệt nhất thế giới.


Nhiều người cho rằng, hàng loạt áp lực liên tục “dội” lên đầu Zayn Malik có thể là nguyên nhân khiến anh từ bỏ nhóm dù lúc này cái tên One Direction đang rất hot

Trong khi đó, Simon Cowell - ông bầu của nhóm đã gửi lời cảm ơn đến Zayn vì cống hiến hết mình cho One Direction trong suốt 5 năm qua. Ông bầu này trấn an fan rằng tương lai của ban nhạc vẫn tốt như xưa. Được biết, One Direction là nhóm giàu nhất làng nhạc trẻ nước Anh. Tổng tài sản của 5 anh chàng điển trai đạt đến con số 115 triệu USD.

Trong vòng vài phút khi tin tức được công bố, người hâm mộ One Direction đã bày tỏ sự hụt hẫng, buồn bã, thậm chí tức giận. "Ngồi trong phòng, tôi khóc vì Zayn Malik. Không thể tin được One Direction hoạt động mà không có Zayn”, một fan viết trên Twitter.

Tuần trước, Zayn Malik đã rời Hồng Kông khi đang tham gia tour diễn On the Road Again World Tour của nhóm để về Anh quốc ngay với lý do đang bị stress nặng. Các thành viên còn lại trong nhóm vẫn thực hiện các buổi biểu diễn ở Manila và Jakarta theo lịch trình.

Hành động của Zayn Malik diễn ra sau khi truyền thông đồng loạt đăng tải việc anh chàng này “cắm sừng” vị hôn thê, nữ ca sĩ Perrie Edwards. Zayn Malik bị tung ảnh thân mật với cô gái 19 tuổi tại một quán bar ở Phuket, Thái Lan. Sự việc ồn ào đến mức Zayn phải công khai xin lỗi bạn gái đính hôn được 1 năm. Có tin cặp đôi đã hủy hôn ước vì vụ “cắm sừng” này.

Hồi tháng 11.2014, Zayn Malik bị MC 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình. "Zayn cảm thấy kiệt sức và mệt mỏi vì sự nổi tiếng. Tình trạng còn khủng khiếp hơn khi anh ấy bị cáo buộc là nghiện ma túy. Zayn đã choáng và cảm thấy thực sự khó khăn để đối phó với sự nổi tiếng ấy. Lúc này thì mọi thứ thật tệ", một nguồn tin thân cận của Zayn chia sẻ trên Mirror. Nhiều người cho rằng hàng loạt áp lực liên tục “dội” lên đầu Zayn Malik có thể là nguyên nhân khiến anh từ bỏ nhóm dù lúc này cái tên One Direction đang rất hot.

 

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters

>> One Direction 'vượt mặt' Taylor Swift lập kỉ lục trên Billboard
>> Đụng độ với Zayn Malik, quản lý kỳ cựu của One Direction nghỉ việc
>> Zayn Malik nhóm One Direction bị 'đá xoáy' nghiện ma túy trên truyền hình
>> One Direction thắng lớn tại MTV Europe Music Awards 2014
>> One Direction mừng vì chưa tải 'ảnh nude' lên iCloud

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.