YouTuber nhiễm Covid-19 sau khi quay clip liếm nhà vệ sinh công cộng

27/03/2020 11:12 GMT+7

YouTuber Larz được xác nhận dương tính với Covid-19 sau khi thực hiện thử thách Coronachallenge tại một nhà vệ sinh công cộng ở Mỹ.

Theo tờ Asia One, YouTuber người mỹ tên Larz đang nằm bệnh viện và xác nhận dương tính với virus SARS-COV-2 sau khi anh quay clip liếm nhà vệ sinh công cộng ở khu Beverly Hill, bang California để gây chú ý trên mạng xã hội. Trên Instagram cá nhân, Larz đăng tải dòng trạng thái: "Tôi đã được chẩn đoán nhiễm Covid-19".
Sau khi thông tin YouTuber này bị nhiễm Covid-19 chỉ sau vài ngày quay clip phản cảm, cộng đồng mạng cho rằng đây là hậu quả mà Larz phải nhận vì hành động thiếu suy nghĩ của mình. Một nhà báo người Anh gay gắt chỉ trích: "Tại sao những kẻ bệnh hoạn này vẫn được nằm viện, anh ta phải ở tù thay vì được điều trị tại bệnh viện". Một số cư dân mạng "ném đá": "Khi bạn cố ý liếm nhà vệ sinh công cộng, đây là hậu quả mà bạn phải nhận" hay "Đây thật sự là sự chú ý gây tuyệt vọng". Ngoài ra, YouTuber này tiếp tục nhận "gạch đá" bên dưới bài viết chia sẻ khoảnh khắc nằm trong bệnh viện.

Larz thực hiện thử thách liếm nhà vệ sinh công cộng để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Larz từng đăng tải đoạn clip đi vào một nhà vệ sinh công cộng để thực hiện thử thách Coronachallenge. YouTuber này không ngại liếm bàn ngồi của bồn cầu, thậm chí, anh còn thực hiện việc này nhiều lần và tỏ vẻ đắc chí. Ngay lập tức, hành động của Larz bị "ném đá" dữ dội, cộng đồng mạng quốc tế cho rằng YouTuber này không ý thức được sự nguy hiểm của virus SARS-COV-2 trong bối cảnh Mỹ đang phải gồng mình chống lại sự tăng vọt của các ca nhiễm mỗi ngày. Trước làn sóng chỉ trích dữ dội, YouTuber này đã khóa trang Twitter có chứa video phản cảm này nhưng trang Instagram vẫn hoạt động.

Video phản cảm của Larz được cho là hưởng ứng hành động của một YouTuber khác có tên là Ava Louiise

Ảnh: Chụp màn hình

Video phản cảm này của Larz được cho là bắt chước hành động của một nữ YouTuber người Mỹ có tên là Ava Louiise. Nữ Youtuber bị chỉ trích dữ dội khi đăng tải video liếm nhà vệ sinh trên máy bay. Tuy nhiên, theo tờ New York Post, Ava Louiise không hề thể hiện sự hối hận trước làn sóng chỉ trích thay vào đó cô còn chia sẻ những bài viết liên quan đến thử thách phản cảm này. Nữ YouTuber còn cho rằng những thông tin về dịch bệnh khiến tên tuổi của cô không còn được chú ý như trước. Trước hành động thiếu ý thức này, cộng đồng mạng kêu gọi mọi người tẩy chay và báo cáo những video có nội dung liên quan đến Ava Louiise và thử thách này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.