YouTuber Hàn tiết lộ từng bị hiệu trưởng quấy rối tình dục

13/03/2020 16:26 GMT+7

Nữ YouTuber Danbi bất ngờ cho biết từng bị hiệu trưởng trường trung học tấn công tình dục. Sau vụ việc, cô phải chuyển trường.

Những ngày qua, YouTuber kiêm hotgirl Hàn Quốc Danbi bị cuốn vào tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội vì nghi vấn từng có hành vi bạo lực học đường. Một bài đăng trên Instagram tố cô từng bắt nạt bạn bè khi còn đi học, buộc phải chuyển trường vì bị bắt gặp hút thuốc lá và trộm tiền của bạn học. Người viết còn khẳng định bản thân Danbi từng muốn thi chương trình Superstar K để trở nên nổi tiếng. Cuối bài, người này còn kêu gọi cô nên tự nhận lỗi vì những hành động quá đáng năm xưa.
Sau khi bị tố cáo, Danbi nhanh chóng phản bác và giải thích đầu đuôi mọi chuyện. Cô gây sốc khi hé lộ: “Lý do tôi phải chuyển trường là vì hiệu trưởng trường đã tấn công tình dục tôi. Tôi cũng đã kiện ông ta. Đó là nguyên nhân khiến tôi sang trường học khác và mọi người trong khu vực đó đều biết”. Tiết lộ của cô khiến dân mạng ngỡ ngàng. Người đẹp nhấn mạnh về vụ việc: “Tôi chuyển trường vì bị hiệu trường tấn công tình dục, không phải chuyển trường vì có hành vi bạo lực học đường”.
 

Nữ nghệ sĩ được đánh giá cao về gu thẩm mỹ nhờ những hình ảnh đẹp trên trang cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM NV

Sau đó, YouTuber này cố gắng đính chính thêm về việc bị tố tống tiền bạn học: “Tôi được khuyên là nói với bạn bè hãy tặng tiền cho mình vào sinh nhật. Bạn bè xung quanh ai cũng thế cả nên tôi không hiểu vì sao chỉ mình tôi là bị chửi”. Đồng thời, Danbi còn cho biết đang chuẩn bị kiện người tung tin đồn thất thiệt này ra tòa.
Tuy nhiên, Danbi vẫn bị chỉ trích vì hành động nhận tiền của bạn bè vào ngày sinh nhật trên. Trước làn sóng “gạch đá” từ cư dân mạng, cô nhận lỗi và tuyên bố sẽ tự ngẫm về hành vi sai trái của mình năm xưa. Dù vậy, cô vẫn kiên quyết: “Nếu có bất cứ ai bình luận bóp méo sự thật hoặc đặt điều vô căn cứ về tôi, tôi sẽ tiến hành kiện họ vì tội phỉ báng”.

Các ảnh chụp sexy của cô cũng gây chú ý trên mạng xã hội

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ của Danbi tạo nên nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Danbi không có lỗi hay làm gì quá đáng với bạn học. Đặc biệt, không ít cư dân mạng quan tâm đến chi tiết cô từng bị hiệu trưởng quấy rối khi mới 14 tuổi. Có bình luận kêu gọi mỹ nhân này hãy tiết lộ tên người từng có hành vi đáng lên án với mình và ngôi trường mà cô từng theo học.
Danbi là YouTuber và hotgirl mạng xã hội xứ kim chi. Trên YouTube của mình, cô thường đăng tải các clip khám phá, bí quyết ăn ngon mặc đẹp, quá trình tập luyện thể dục thể thao… Trên Instagram, Danbi cập nhật nhiều ảnh khoe gương mặt xinh đẹp, đáng yêu và vóc dáng thon thả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.