YouTuber bị ‘ném đá’ nhiều nhất Việt Nam tuyên bố giải nghệ

23/02/2020 13:07 GMT+7

Sau loạt lùm xùm bị khán giả tẩy chay nhiều lần, chủ kênh NTN Vlogs gây sốc khi chính thức tuyên bố ngừng hoạt động kênh YouTube hơn 8 triệu người theo dõi.

Trên mạng xã hội, chủ kênh YouTube triệu view NTN Vlogs gây bất ngờ khi đăng tải video mang tên “NTN - Video Cuối Cùng (STOP YOUTUBE)”. Theo cập nhật hiện tại, video này đang đứng top 10 thịnh hành trên YouTube. Theo đó, chủ kênh Nguyễn Thành Nam cho biết sẽ nghỉ làm vlog: “Sau 6 năm làm YouTube có rất nhiều chuyện thăng trầm với cuộc sống của tôi, vui có buồn có. Sau một khoảng thời gian suy nghĩ, hôm nay tôi quyết định sẽ dừng làm YouTube”.

Nguyễn Thành Nam (NTN Vlogs) gây sốc khi tuyên bố dừng làm YouTube khi kênh hơn 8 triệu lượt đăng ký

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, người sáng lập NTN Vlogs còn nhấn mạnh rằng đây là sự thật mặc dù trước đó, anh từng thực hiện nhiều video “giải nghệ” để lừa khán giả. Tiết lộ về nguyên nhân sự việc, chàng trai từng gây tranh cãi trên mạng xã hội cho biết: “Sau 6 năm bám trụ với nghề, đã có quá nhiều áp lực. Không phải ai cũng có thể đi mãi với nghề được, đặc biệt là nghề YouTube hoặc giải trí. Khi làm đúng thì người ta sẽ tung hô, làm sai một chút thôi sẽ bị vùi dập. Đến hôm nay, tôi không thể thực hiện được lời hứa với bản thân rằng sẽ cố gắng đạt nút kim cương với 10 triệu người đăng ký”.
Bản thân Nguyễn Thành Nam cũng cho biết anh cảm thấy hối hận khi thực hiện một số vlog phản cảm trong quá khứ. Chủ khoản NTN Vlogs gửi lời xin lỗi và mong muốn được khán giả tha thứ về những nội dung độc hại cho xã hội. “Đến thời gian hiện tại, tôi cảm thấy mình như bị tuột dốc, không làm được gì nữa. Mặc dù đã rất đầu tư, suy nghĩ rất nhiều nhưng tôi cảm thấy không thể làm, không thể bước tiếp nữa…”. Ngoài ra, anh còn cho biết sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân và chăm sóc gia đình.

Nguyễn Thành Nam từng bị công an xử lý khi làm video giả người Hồi giáo, ném bom nơi công cộng

Ảnh: TL

Nguyễn Thành Nam, chủ tài khoản NTN Vlogs, bắt đầu trở thành Vlogger từ năm 2014. Sau 6 năm hoạt động, chàng trai này để lại rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tên tuổi anh liên tục bị ném đá, thậm chí bị dân mạng đồng loạt “tẩy chay” vì loạt nội dung độc hại cho cộng đồng như: ăn mì trong bồn cầu, dùng pháo trái phép, sống trong nghĩa địa, thả 100 con dao từ trên cao xuống… Thậm chí, nhân vật này từng bị cơ quan chức năng xử lý vì giả người Hồi giáo, giả vờ ném thuốc nổ để quay phản ứng khán giả nơi công cộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.