YouTube bất ngờ chiếu miễn phí 19 phần phim ‘James Bond’

Phương Phương
Phương Phương
08/12/2020 08:21 GMT+7

19 phần phim thuộc thương hiệu kinh điển James Bond vừa được phát hành miễn phí trên nền tảng YouTube ở Mỹ.

Tờ The Independent ngày 7.12 đưa tin, YouTube đã đàm phán với MGM Studios - đơn vị đứng sau thương hiệu James Bond để hoàn tất thỏa thuận chiếu miễn phí 19 tác phẩm nằm trong loạt phim đình đám. Khán giả hiện tại có thể tìm thấy các bộ phim này trong tính năng “Xem miễn phí” của nền tảng YouTube.Tuy nhiên, ưu đãi chỉ dành riêng cho người xem ở Mỹ và video quảng cáo sẽ xuất hiện trong mỗi phần phim.
Danh sách 19 tác phẩm James Bond đang được chiếu miễn phí bao gồm các bộ phim đầu tiên của thương hiệu với sự tham gia của cố diễn viên Sean Connery như Dr.No (1962), Goldfinger (1964). Bên cạnh đó, YouTube cũng mang đến những tác phẩm do tài tử Pierce Brosnan thể hiện vai chàng điệp viên 007 như Goldeneye (1995), Die Another Day (2002).

Rất có thể, động thái mới của YouTube nhằm tri ân huyền thoại điện ảnh Sean Connery - người đóng vai điệp viên 007 đầu tiên trong loạt phim James Bond

ẢNH: G.I

Các phim còn lại trong danh sách bao gồm: From Russia With Love, Thunderball, You Only Live Twice, On Her Majesty's Secret Service, Diamonds Are Forever, Live and Let Die, The Man With the Golden Gun, The Spy Who Loved Me, Moonraker, For Your Eyes Only, A View to a Kill, The Living Daylights, License to Kill, Tomorrow Never Dies, The World is Not Enough. Đáng chú ý, danh sách không có sự xuất hiện của Casino Royale - phần phim có Daniel Craig đóng chính.
Hiện tại, YouTube chưa thông báo sẽ kết thúc ưu đãi xem miễn phí loạt phim James Bonds vào thời điểm nào. Nền tảng cũng không tiết lộ lý do bất ngờ “mở tiệc” chiêu đãi người xem ở Mỹ. Nhiều nguồn tin đồn đoán, hành động như một cách tưởng nhớ và tri ân ngôi sao quá cố Sean Connery vừa qua đời hôm 31.10 ở tuổi 90. Ông là tài tử đầu tiên thể hiện hình tượng điệp viên James Bond trên màn bạc và gặt hái thành công vang dội từ vai diễn, góp phần giúp thương hiệu phim trở thành hiện tượng văn hóa đại chúng.
Một số ý kiến lại cho rằng, động thái mới từ YouTube nhằm giúp khán giả Mỹ có thêm lựa chọn giải trí tại nhà, trong bối cảnh các rạp chiếu gần như “đóng băng” vì ảnh hưởng Covid-19. Do sự bùng phát của đại dịch, phần mới nhất của James Bond mang tên No Time To Die cũng bị trì hoãn ngày phát hành, dự kiến công chiếu vào ngày 2.4.2021, chậm hơn một năm so với kế hoạch ban đầu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.