YoonA (SNSD) sang Tây Ban Nha ghi hình cho phim mới

02/09/2016 16:16 GMT+7

Nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp của nhóm nhạc nữ xứ Hàn SNSD sẽ lên đường sang xứ sở bò tót vào đầu tháng 9 này để thực hiện những cảnh quay đầu tiên của bộ phim truyền hình The K2 , tờ Soompi đưa tin.

Điểm đến lần này của người đẹp 26 tuổi là Tây Ban Nha. Được biết, sau khi hoàn tất những cảnh quay tại đây, ê-kíp làm phim sẽ di chuyển sang một số nước khác để tiếp tục ghi hình. Đây là một tác phẩm đáng mong chờ của tvN khi được đài truyền hình cáp này “chịu chơi”, tạo điểu kiện quay phim ngoại cảnh tại nước ngoài.
Nội dung trong The K2 xoay quanh một cô gái tên Go Ahn Na sống cô độc và chịu nhiều tổn thương từ trong quá khứ. Cô mắc chứng sợ hãi đám đông và hoảng loạn khi nhìn thấy ánh đèn của máy ảnh. Sau khi tình cờ nhìn thấy một bức ảnh đặc biệt, cô quyết định trở về nước sau thời gian dài định cư ở nước ngoài.
YoonA (SNSD) sang Tây Ban Nha ghi hình cho phim mới 1
Đóng cặp với YoonA trong phim mới là nam diễn viên điểm trai Ji Chang Wook Ảnh: Chụp màn hình VOG
The K2 là bộ phim đầu tiên của YoonA sau 3 năm kể từ khi trở về quê hương sau thời gian hoạt động chăm chỉ tại Trung Quốc. Cô đã tạo được nhiều tiếng vang và rất được yêu thích tại đất nước tỉ dân với bộ phim cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Bộ phim cuối cùng của người đẹp lên sóng truyền hình Hàn Quốc vào năm 2013 chính là tác phẩm ăn khách The Prime Minister Is Dating (Chuyện tình thủ tướng).
Ngoài YoonA, phim còn có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi gồm Song Yoon Ah, Ji Chang Wook, Cho Sung Ha. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Kwak Jung Hwan, người nổi tiếng với “siêu phẩm” truyền hình Chuno và kịch bản do biên kịch Jang Hyuk Rin chấp bút.
The K2 dự kiến phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23.9 tới đây trong khung giờ thứ sáu-thứ bảy trên kênh truyền hình cáp tvN, sau khi bộ phim The Good Wife kết thúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.