Yoona (SNSD) nhận cát sê 1 tỉ đồng cho mỗi tập phim

20/04/2016 17:25 GMT+7

Với mỗi tập phim Võ thần Triệu Tử Long , nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD Yoona đã bỏ túi khoảng 1 tỉ đồng, Allkpop đưa tin.

Với mỗi tập phim Võ thần Triệu Tử Long, nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc SNSD Yoona đã bỏ túi khoảng 1 tỉ đồng, Allkpop đưa tin.

Yoona có cát sê đáng mơ ước khi đóng phim tại Trung Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp màn hình SinaYoona có cát sê đáng mơ ước khi đóng phim tại Trung Quốc - Ảnh: AFP/Getty Images, chụp màn hình Sina
Theo báo cáo được công bố mới đây, Yoona được trả ít nhất khoảng 3 tỉ won (60 tỉ đồng) cho bộ phim Võ thần Triệu Tử Long. Như vậy với 60 tập phim, mỗi tập Yoona sẽ nhận được khoảng 1 tỉ đồng. Đây là con số đáng mơ ước đối với một diễn viên trẻ người nước ngoài tại Trung Quốc. Phía làm phim nước này khẳng định: “Mỗi bộ phim mời Yoona đóng vai chính sẽ phải ra mức giá tối thiểu là 3 tỉ won. 3 tỉ won là con số khổng lồ nhưng hoàn toàn có thể so với mức độ nổi tiếng và kinh nghiệm diễn xuất của Yoona tại Hàn Quốc”.
Thành viên xinh đẹp của SNSD đang trở nên nổi tiếng như cồn tại đất nước đông dân này với vai diễn trong bộ phim truyền hình cổ trang Võ thần Triệu Tử Long. Vai diễn mỹ nhân Hạ Hầu Khinh Y của cô tuy vấp phải những lời phê bình từ phía người xem vì lồng tiếng không khớp với khẩu hình hoặc tạo hình có phần kém sắc nhưng nhìn chung, Yoona đã hoàn thành khá tốt vai trò của một diễn viên bên cạnh bạn diễn Lâm Canh Tân. Đánh bại Park Shin Hye, cô hiện là nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Trung Quốc.
Bộ phim của đài truyền hình Hồ Nam đang giữ kỷ lục số lượng người xem với tỷ suất 1,73% ngay trong tập đầu tiên được chiếu vào ngày 3.4 và vẫn không ngừng tăng lên qua mỗi tập. Ở Trung Quốc, tỷ suất người xem trên 1% đã là con số đáng mơ ước. Ngoài ra, phim cũng đạt được số lượt xem khổng lồ với 2,35 tỉ trên các trang web trực tuyến như iQiyi, Tencent, Sohu và Mango TV. Mỗi ngày, số lượt xem các video của phim ước tính lên đến 260 triệu.
Đại diện công ty quản lý của cô, SM Entertainment cho biết, sau thành công của Võ thần Triệu Tử Long, Yoona nhận được hơn 30 lời mời góp mặt trong các dự án truyền hình và điện ảnh ở Trung Quốc. Vì thế, SM đang cân nhắc để có thể chọn lựa một vai diễn phù hợp với Yoona nhất. Trước mắt, trên các trang mạng xã hội đang rộ tin nữ ca sĩ có thể tham gia vào bộ phim Tam Đồ cùng Mã Thiên Vũ và Oh Sehun (nhóm EXO) do Lâm Tâm Như sản xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.