Yoona làm phóng viên thực tập trong phim mới

Hà Trang
Hà Trang
27/03/2020 15:01 GMT+7

Sau thành công của Exit , Hush là tác phẩm tiếp theo mà Yoona góp mặt.

Mới đây, nhà sản xuất phim Hush của đài jTBC xác nhận Yoona đảm nhận vai chính Lee Ji Soo. Nội dung phim dựa trên tiểu thuyết Silence Warning của tác giả Jung Jin Young, xây dựng câu chuyện về những phóng viên báo chí. Họ bị cuốn vào những rắc rối khi đưa tin, lưỡng lự giữa đạo đức nghề nghiệp và việc thăng tiến trong công việc.

Yoona xác nhận làm phóng viên thực tập trong phim mới

Ảnh: Soompi

Sau khi tham gia bộ phim Exit thành công, đây là vai diễn có màu sắc mới lạ được Yoona đồng ý lựa chọn. Trong Hush, cô vào vai phóng viên thực tập Lee Ji Soo, người vừa bước chân vào ngành truyền thông. Lee Ji Soo dần trưởng thành hơn trong quá trình cô đấu tranh quyết liệt để giữ vững lý tưởng làm nghề.
Trước đó, nam diễn viên Hwang Jung Min xác nhận tham gia Hush sau 8 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Anh đảm nhận vai Han Joon Hyuk, một phóng viên kỳ cựu, lựa chọn công việc báo chí vì mơ ước xây dựng một thế giới công bằng hơn.
Hwang Jung Min là đàn anh và người cố vấn của Yoona trong công việc. Cả hai dự kiến có màn kết hợp ăn ý vì kinh nghiệm diễn xuất cũng như những hiểu biết về truyền thông khi làm việc trong làng giải trí.
Đạo diễn Choi Gyu Sik của Drinking Solo, Let's Eat 2 & 3 và biên kịch Kim Jung Min của Suits đảm nhận vai trò chỉ đạo cho Hush. Bộ phim mà Yoona tham gia dự kiến bắt đầu ghi hình vào nửa cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.