YoonA gây sốt với loạt ảnh hậu trường

04/10/2019 14:15 GMT+7

Tối 3.10, YoonA làm dư luận dậy sóng qua màn xuất hiện rạng rỡ trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 . Trong bộ ảnh hậu trường mới được Di spa tch công bố, cô tiếp tục làm công chúng trầm trồ với vẻ đẹp của mình.

Sáng sớm 4.10, Dispatch bất ngờ tung loạt khoảnh khắc hậu trường lung linh của YoonA lúc đang chuẩn bị các bước cuối cùng trước khi sải bước trên thảm đỏ Liên hoan phim quốc tế Busan 2019. Trong ảnh, nữ ca sĩ kiêm diễn viên khiến nhiều người xao xuyến vì vẻ đẹp của mình.
Ảnh hậu trường của Dispatch chỉ là những phút giây YoonA ngồi lặng yên để cho nhân viên chăm chút, vui vẻ nhìn thẳng ống kính hay nở nụ cười nhẹ tươi rói... nhưng vẫn đủ khiến khán giả ngây ngất trước vẻ đẹp không góc chết của cô. Theo người hâm mộ, dù cho có chọn góc chụp nào thì thành viên nhóm SNSD cũng đều để lại ấn tượng với nhan sắc trong sáng và thuần khiết.

YoonA xinh đẹp trong các góc chụp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DISPATCH

Trên các phương tiện truyền thông xứ kim chi và nhiều nước khác, loạt ảnh trên nhanh chóng trở thành chủ đề nóng. Nhiều người để lại bình luận tán thưởng gương mặt xinh đẹp và trẻ trung của giọng ca sinh năm 1990. Không ít ý kiến khẳng định rằng trông cô không giống như đã gần 30 tuổi: "Cô ấy chẳng hề già đi chút nào", "YoonA bây giờ vẫn y hệt cách đây 10 năm vậy"...
Trước đó, tối 3.10, YoonA trở thành tâm điểm khi tham dự thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24 diễn ra tại Udong Film Hall (Busan, Hàn Quốc). Cô diện bộ váy vàng đính hoa bồng bềnh với thiết kế chữ V khoét cổ sâu khoe khéo vòng một gợi cảm. Ngoài ra, mỹ nhân nhà SM chọn lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng tôn lên làn da trắng sáng.
 

YoonA được khen đẹp tựa công chúa Disney trên thảm đỏ Liên hoa phim quốc tế Busan 2019

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWS1

Tại sự kiện, YoonA được khen ngợi xinh đẹp hơn cả dàn minh tinh, hoa hậu cùng xuất hiện trên thảm đỏ. Được biết, người đẹp đến Liên hoan phim quốc tế Busan cùng ê-kíp bộ phim Lối thoát trên không (Exit) là Jo Jung Suk và đạo diễn Lee Sang Geun.
Ngoài YoonA, thảm đỏ lễ khai mạc Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 còn quy tụ dàn nghệ sĩ Hàn như "Hoa hậu Hàn Quốc đẹp nhất lịch sử" Honey Lee, mỹ nhân Giày thủy tinh Kim Gyu Ri, sao Ký sinh trùng Jo Yeo Jeong, nam diễn viên Train to Busan Kim Eui Sung, tài tử Jung Woo Sung, mỹ nam Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi Jung Hae In, Jin Young (GOT7), Suho (EXO)... Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 kéo dài từ ngày 3 đến 12.10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.