Yoo In Na hợp tác với Ji Soo (BlackPink) trong 'Snowdrop'

Hà Trang
Hà Trang
28/12/2020 17:00 GMT+7

Với dàn diễn viên nổi tiếng và đội ngũ sản xuất được tín nhiệm, Snowdrop là dự án đầy hứa hẹn thu hút khán giả truyền hình Hàn Quốc trong năm 2021.

Theo Soompi ngày 28.12, nữ diễn viên Yoo In Na chính thức xác nhận cô sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới do đạo diễn và biên kịch của "bom tấn truyền hình SKY Castle đảm nhận. Tác phẩm có tên Snowdrop.
Trước đó, Ji Soo (BlackPink), Jung Hae In, Kim Hye Yoon, Jang Seung Jo, Yoon Se Ah và Jung Yoo Jin đều xác nhận đảm nhận các vai diễn trong phim.

Yoo In Na hóa thân thành nữ bác sĩ xinh đẹp trong phim mới Snowdrop

Ảnh: Soompi

 
Lấy bối cảnh năm 1987, Snowdrop kể câu chuyện tình yêu của Eun Young Cho (do Ji Soo thủ vai), sinh viên tại một trường đại học danh tiếng. Cô vô tình cứu giúp Im Soo Ho (Jung Hae In) khi nhìn thấy anh xuất hiện tại ký túc xá trong tình trạng bê bết máu. Young Cho quyết định che giấu thân phận và chăm sóc vết thương cho Soo Ho bất chấp việc cô phải đối mặt với nguy hiểm.
Yoo In Na đảm nhận vai Kang Chung Ya, bác sĩ phẫu thuật xinh đẹp và tài năng tại một bệnh viện. Dù nổi tiếng và có cuộc sống đáng mơ ước, Kang Chung Ya vẫn tỏ ra bí ẩn. Cô dường như đang che giấu bí mật nào đó.
Tác phẩm thu hút sự chú ý lớn khi được bảo chứng bởi tên tuổi của biên kịch Yoo Hyun Mi và đạo diễn Jo Hyun Tak. Cả hai từng cùng nhau thực hiện bộ phim truyền hình ăn khách SKY Castle năm 2018. 
Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ: "Chúng tôi đã tập hợp được đội ngũ diễn viên vừa có thực lực diễn xuất, vừa có khả năng thu hút khán giả. Chúng tôi sẽ cố gắng mang đến cho người xem một bộ phim đặc biệt với chất lượng tốt nhất".
Snowdrop dự kiến bắt đầu phát sóng vào năm 2021.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.