Yoo Ah In phản pháo tin đồn cố tình trốn tránh nghĩa vụ quân sự

17/02/2017 13:59 GMT+7

Sau khi thông tin tình hình sức khỏe không ổn định được công bố, nam diễn viên Yoo Ah In phải đau đầu đối phó với những luồng tin cho rằng anh cố tình vịn vào cớ sức khỏe không tốt để được miễn nghĩa vụ quân sự.

Ngày 15.2 vừa qua, nam diễn viên Yoo Ah In đã khiến người hâm mộ lo lắng khi thông báo anh bị chẩn đoán mắc u xương sau khi trải qua kỳ kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị nhập ngũ.
Ngay sau đó, đại diện công ty quản lý của anh đã nhanh chóng trấn an mọi người khi cho biết đây là khối u lành tính và tới thời điểm hiện tại thì nam diễn viên không gặp bất cứ khó khăn nào trong cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, sự việc đã khiến kế hoạch nhập ngũ của Yoo Ah In phải hoãn lại và nhiều khả năng anh sẽ được miễn hoàn toàn nghĩa vụ quân sự.
Nếu như đa số những bình luận trên mạng xã hội đều gửi tới Yoo Ah In lời động viên bảo trọng sức khỏe thì cũng không ít ý kiến tỏ ra hoài nghi về tình hình bệnh trạng của nam diễn viên. Họ cho rằng anh chỉ đang lợi dụng tình trạng sức khỏe không tốt để hưởng quyền được miễn nghĩa vụ quân sự.
Yoo Ah In từng từng đóng cặp với "ngọc nữ" Kim Tae Hee trong Tình sử Jang Ok Jung Ảnh: Chụp màn hình phim
Trước những bàn tán xôn xao đó, nam diễn viên đã quyết định lên tiếng để làm rõ tình hình hiện tại và thông báo về dự định sắp tới liên quan tới vấn đề nhập ngũ.
“Tôi nhận thức được rằng với tư cách là một người nổi tiếng, tôi hoàn toàn có thể bị hiểu lầm là trốn tránh nghĩa vụ quân sự khi đem những chấn thương hay tình trạng sức khỏe không tốt ra làm lý do. Đó là lý do vì sao tôi đã cố gắng hoàn thành mọi công việc trong năm 2016 và không tiết lộ thêm thông tin nào để chuyên tâm cho việc nhập ngũ. Tôi chắc chắn rằng mình đã có thể phục vụ quân đội nếu như không phát hiện khối u xương”, Yoo Ah In cho biết.
“Thương tích và sức khỏe không phải là công cụ để tôi được miễn nghĩa vụ quân sự. Với tư cách là người của công chúng, tôi quyết định vượt qua khó khăn, tiếp tục tránh nhiệm của một công dân và thực hiện nghĩa vụ này”, nam diễn viên khẳng định anh sẽ hoàn thành sứ mệnh đối với đất nước trong thời gian sắp tới.
Trước đó, Yoo Ah In đã trải qua ba đợt kiểm tra sức khỏe liên quan tới kế hoạch thực hiện nghĩa vụ quân sự nhưng đều không đạt yêu cầu cả ba lần. Hai lần trước là do anh bị chấn thương khi quay phim Tough As Iron (2013) và khi anh tham gia Veteran (2015).
Yoo Ah In là một trong những viên viên trẻ của Hàn Quốc được đánh giá cao trong vài năm trở lại đây. Nổi tiếng với vai "ngựa điên" trong Chuyện tình Sungkyunkwan, Yoo Ah In dần ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bộ phim như Tình sử Jang Ok Jung, Ông hoàng thời trang, Lục long tranh đấu... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.