YG Entertainment phủ nhận tin đồn hẹn hò giữa G-Dragon và Sandara Park

11/01/2017 16:30 GMT+7

Công ty chủ quản của hai nghệ sĩ nổi tiếng xứ sở kim chi đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn xung quanh việc trưởng nhóm Big Bang G-Dragon hẹn hò với cựu thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 Sandara Park.

Mặc dù G-Dragon và Sandara Park đã quen biết và trở thành những người bạn thân thiết của nhau gần 10 năm nay, nhưng người hâm mộ vẫn luôn mong mỏi việc hai thần tượng K-pop chính thức hẹn hò. Thậm chí, cặp đôi này còn được fan ưu ái gọi bằng cái tên chung “Daragon”.
Khi đoạn video ghi lại khoảnh khắc được nhiều người cho rằng G-Dragon đã hôn Sandara Park và bảo vệ cô thoát khỏi vòng vây của fan hâm mộ sau buổi concert của Big Bang tại Seoul (Hàn Quốc) được đăng tải, những người yêu mến cặp đôi này đã càng thêm tin tưởng việc “Daragon” hẹn hò không chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng.
Trước việc tin đồn hẹn hò của G-Dragon và Sandara Park lan truyền nhanh chóng và đứng đầu xu hướng tìm kiếm trên nhiều trang mạng như Allkpop, công ty giải trí YG đã đưa ra thông báo chính thức: “Sandara Park và G-Dragon đơn thuần chỉ trêu đùa nhau và họ chưa hề hôn nhau”.
Trang tin Soompi cũng tiết lộ rằng không chỉ Sandara mà nhiều nghệ sĩ khác thuộc YG Entertainment đã tham dự concert của Bia Bang tại Seoul để ủng hộ năm chàng trai trước khi rapper T.O.P của nhóm thực hiện nghĩa vụ quân sự vào năm 2017.
Mặc dù vậy, các fan hâm mộ cặp đôi vẫn tiếp tục nuôi hi vọng về việc G-Dragon và Sandara có thể hẹn hò trong tương lai. Năm 2011, Dara đã từng thừa nhận trong một buổi phỏng vấn rằng chàng trưởng nhóm tài năng của Big Bang chính là hình mẫu lý tưởng của cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.