Yến Vy trở về Việt Nam dự show diễn của nhà thiết kế Minh Châu

01/04/2019 10:29 GMT+7

Có mối quan hệ thân tình với nhà thiết kế Minh Châu cũng như từng hợp tác trong các bộ ảnh trước đó, diễn viên - ca sĩ Yến Vy sẽ bay từ Mỹ về ủng hộ đàn em.

Cuối năm 2017, khán giả bất ngờ khi thấy Yến Vy có mặt trong buổi chụp hình áo dài của nhà thiết kế Minh Châu. Đây cũng là lần đầu tiên Yến Vy về nước sau 10 năm xa quê. Trước khi nhận lời, nữ diễn viên sinh năm 1980 phải đắn do và suy nghĩ rất nhiều vì cô còn e ngại sự phản ứng của dư luận. Nhà thiết kế Minh Châu kể lại: “Lúc đầu, Yến Vy tỏ ra khá run và bỡ ngỡ do đã lâu không xuất hiện trước ống kính. Sau đó cô ấy nhanh chóng lấy lại sự tự tin và nắm bắt ý tưởng rất nhanh. Cô ấy còn rất yêu nghề và chỉn chu trong từng khung hình. Tôi trân trọng điều đó”.
Sau buổi chụp ảnh này, nữ diễn viên Những nẻo đường phù sa tâm sự cô thấy vui và bất ngờ khi vẫn được sự quan tâm của truyền thông và sự yêu mến của khán giả. Bên cạnh đó, tình yêu nghệ thuật, được cống hiến cho quê hương vẫn luôn đong đầy. Để ủng hộ nhà thiết kế 8X tại Tuần lễ thời trang Việt Nam 2019 vào ngày 12.4, Yến Vy phải tạm gác các show diễn bên Mỹ. Tuy nhiên, lần trở về này, Á hậu Điện ảnh 1997 không trình diễn thời trang mà chỉ tham dự với tư cách khách mời cùng 
Hồng Đào, Lê Phương, Thúy Diễm, Lê Khánh, Linh Chi, Lâm Vinh Hải, Hoài An... Vedette của bộ sưu tập được nhà thiết kế Minh Châu giao cho Trúc Diễm. Còn phần mở màn là sự xuất hiện của bộ ba Trang Khàn - Kim Dung - Thùy Diễm.
10 năm tham gia lĩnh vực thời trang, Minh Châu may mắn thay đổi hoàn toàn số phận. Từ cậu bé bán hàng rong ở Hóc Môn ngày nào giờ trở thành ông chủ, có cửa hàng riêng và cuộc sống ấm êm tại TP.HCM. "Những năm tháng bán hàng rong in đậm trong tâm trí tôi. Rong ruổi mọi ngã đường, tôi không ngừng mơ một giấc mơ thay đổi số phận. Tôi ý thức được rằng nếu mình không may mắn sinh ra trong đủ đầy thì ít ra cũng phải tự mình xây dựng tương lai. Những ngày dang nắng bán buôn, thỉnh thoảng thấy tà áo dài bay bay trên những con đường quen dần hình thành tình yêu của mình với áo dài. Thế rồi một ngày Châu nảy sinh tình yêu với thời trang. Áo dài là mẫu đầu tiên Châu bắt tay thiết kế. Có thể nói, áo dài như người bạn, người tri kỷ của tôi suốt 10 năm", anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.