Yến Trang tung MV làm sát thủ máu lạnh

06/02/2015 11:30 GMT+7

(iHay) Trải qua mối tình tan vỡ với Hồ Vĩnh Khoa, từ một cô gái hiền lành, cam chịu, Yến Trang đã trở thành sát thủ chuyên nghiệp.

(iHay) Sau thời gian dài hoạt động với các lĩnh vực khác nhau như đóng phim, làm giám khảo, làm MC, kinh doanh thì đầu năm 2015, Yến Trang đã chính thức quay trở lại với âm nhạc bằng một MV hoành tráng với tên gọi Killer.

>> Sau kế hoạch làm mẹ đơn thân, Yến Trang tung MV trở lại với âm nhạc
>> Yến Trang được lòng gia đình tài tử nổi tiếng bậc nhất Thái Lan 

 

Trong MV lần này, Yến Trang đã hoá thân thành một nữ sát thủ máu lạnh đi vòng quanh thế giới để thủ tiêu những người đàn ông giống với bạn trai cũ của mình, người đã khiến mình đau khổ vì bị phụ tình.

Trải qua mối tình tan vỡ với Hồ Vĩnh Khoa, từ một cô gái hiền lành, cam chịu, Yến Trang đã trở thành sát thủ chuyên nghiệp dưới vỏ bọc của một cô thư ký nhằm nuôi dưỡng âm mưu báo thù người yêu cũ. Để diễn tròn vai, Yến Trang lúc hóa thành một Geisha xinh đẹp, khi thì trở thành quý cô sang trọng, lúc khác lại gắn với hình ảnh sát thủ lạnh lùng.

Bị phụ tình trong MV là vậy, nhưng Yến Trang ngoài đời cho biết khi cô bị phụ tình thì sẽ... quay về ôm em gái Yến Nhi mà khóc. "Sau đó Yến Trang sẽ dành 1 ngày để ngồi xem phim bộ vì nghĩ rằng những nỗi buồn trong phim sẽ giúp mình quên đi nỗi buồn trong thực tại", Yến Trang chia sẻ cùng iHay.vn.

MV của ca khúc Killer (một sáng tác của Addy Trần) do chính Vương Khang, một người bạn thân của Yến Trang làm đạo diễn. Sau Tết Nguyên đán, Yến Trang sẽ tiếp tục giới thiệu sản phẩm âm nhạc tiếp theo là một bản ballad trữ tình.


Yến Trang và dàn hotboy trong MV


Những hình ảnh đầy biến hóa của Yến Trang

Trịnh Tú Trung
Ảnh: Tom Nguyễn

>> Sau kế hoạch làm mẹ đơn thân, Yến Trang tung MV trở lại với âm nhạc
>> Yến Trang được lòng gia đình tài tử nổi tiếng bậc nhất Thái Lan
>> Yến Trang bất ngờ múa phụ họa cho 'chàng thợ hồ' Quang Đại tại X Factor
>> Yến Trang đưa 'học trò' Bước nhảy Hoàn vũ nhí đi sắm lồng đèn trung thu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.