Yaya Trương Nhi: Xin đừng gọi tôi là bạn gái cũ Lương Bằng Quang

18/12/2019 13:54 GMT+7

Dự ra mắt phim Chị chị em em tại TP.HCM, nữ diễn viên Yaya Trương Nhi dành tặng đạo diễn Kathy Uyên nụ hôn chúc mừng và có những chia sẻ khi được hỏi về Lương Bằng Quang.

Là khách mời thảm đỏ, Yaya Trương Nhi lên đồ xinh đẹp cuốn hút với phong cách sang chảnh khoe đôi chân dài. Cô cũng không quên lựa chọn cho mình kiểu tóc với phần mái được cuốn lạ mắt. Phong cách của Yaya nhận được sự khen ngợi của đồng nghiệp. Gặp Yaya Trương Nhi tại sự kiện, cô chia sẻ về những phiền toái trong cuộc sống khi liên tục bị nhắc đến tên "bạn gái cũ Lương Bằng Quang” trước clip nhạy cảm của bạn gái mới của nam ca sĩ này.

Nụ hôn của Yaya Trương Nhi dành cho Kathy Uyên

Ảnh: CTV

Cô thẳng thắn: "Từ rất lâu đây là điều mà Yaya Trương Nhi không còn muốn nhắc tới. Yaya và Lương Bằng Quang đã 5 năm chia tay nhau, đây chắc hẳn đã là lúc Yaya lên tiếng cho việc rất nhiều tít báo đăng tải nội dung “bạn gái cũ Lương Bằng Quang", và gắn tên YaYa chung với người mới của Lương Bằng Quang. Có thể nói, xét về nhiều mặt YaYa không việc gì phải đứng gần họ. Yaya có con đường của mình và đang từng ngày nỗ lực để thành công trên con đường nghệ thuật mình đã lựa chọn. YaYa Trương Nhi không muốn hình ảnh không tốt đẹp của ai đó làm ảnh hưởng tới hình ảnh hoặc tên tuổi của mình".
Cô mong báo chí và khán giả hãy thương và thông cảm khi sự việc này cản trở cả việc cô tiếp tục với người yêu mới. "Hình ảnh trong quá khứ của Yaya cũng không có gì là sai trái. Nhưng xin hãy cho nó dừng lại ở mức độ đẹp trong quá khứ. Còn hiện tại, cái tên Yaya Trương Nhi cũng không có xa lạ gì với khán giả. Bằng tất cả sự đóng góp nghệ thuật của Yaya, xin hãy cho Yaya Trương Nhi tách khỏi cái tên “người yêu cũ của Lương Bằng Quang” hay hình ảnh của mình dính với bất cứ người nào là bạn gái của Lương Bằng Quang sau này", cô nói thêm.

YaYa Trương Nhi cho rằng cô đã không còn là gì của Lương Bằng Quang nên thật sự khó chịu khi dính tên với anh

Yaya Trương Nhi nói cô vốn là người không thích scandal, nên chọn cách im lặng để mọi thứ êm đẹp

Cô mong mọi người hiểu cho cô, đừng nghĩ rằng cô núp bóng bạn trai cũ

Ảnh: CTV

Được hỏi về cái tên Ngân 89, nữ diễn viên nói thêm: "Tùy vào giá trị của từng người, nếu họ không có bản lĩnh và giá trị để nâng tầm mình lên thì phải dùng đến thủ đoạn thôi...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.