Yaya Trương Nhi sexy khi đóng phim... kinh dị

25/01/2016 09:40 GMT+7

Vào vai một cô sinh viên thực tập sẵn sàng dùng tình để đạt được mục đích, Yaya Trương Nhi đã có khá nhiều cảnh quay 'mát mẻ' trong bộ phim hình sự kinh dị chiếu dịp tết mang tên Ám ảnh .

Vào vai một cô sinh viên thực tập sẵn sàng dùng tình để đạt được mục đích, Yaya Trương Nhi đã có khá nhiều cảnh quay 'mát mẻ' trong bộ phim hình sự kinh dị chiếu dịp tết mang tên Ám ảnh.

Yaya Trương Nhi trong phim 'Ám ảnh'Yaya Trương Nhi trong phim 'Ám ảnh'

Đây có thể xem là bộ phim kinh dị hiếm hoi ra rạp trong dịp tết. Phim bắt đầu từ chuyện cô gái trẻ Mai Anh dọn về sống một mình trong căn hộ chung cư cũ của gia đình sau cái chết của cha. Cũng từ đó, những hiện tượng kỳ lạ xảy ra khiến cô vô cùng hoảng sợ. Trong căn hộ này, một câu chuyện tình tay ba đầy bi thương giữa Nam - Thư - Hoàng và cái chết của Thư đã khiến cho những nhân vật liên quan đều rơi vào một nỗi "ám ảnh".

Phim quy tụ nhiều gương mặt trẻ triển vọng của điện ảnh Việt, trong đó Yaya Trương Nhi vào vai Thư, cô sinh viên thực dụng, thay vì cố gắng học lại dùng tình để tiến thân và cái giá phải trả chính là mạng sống của mình. Nổi bật với gương mặt sắc nét, thân hình bốc lửa, Yaya Trương Nhi thể hiện khá tốt vai diễn một cô nàng ham mê giàu sang, sẵn sàng dùng thân xác để tiến thân.

Trong khi đó, Ám ảnh lại là cuộc lột xác ngoạn mục của Hiếu Nguyễn. Sau một số vai phụ, Hiếu Nguyễn có nhiều đất diễn hơn với một nhân vật có tính cách và nội tâm phức tạp, mang vẻ ngoài ngổ ngáo nhưng ẩn sâu bên trong là một tâm hồn yếu đuối, nhu nhược.

Yaya Trương Nhi vào vai cô sinh viên thực tập sẵn sàng dùng tình để đạt được mục đích
Hiếu Nguyễn cũng có một vai diễn ấn tượng trong phim

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của ca sĩ Trần Tuấn Lương vai Nam, được xem là một ẩn số thú vị. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ trẻ Hoàng Yến Chibi cũng có một vai diễn nhẹ nhàng, đáng yêu trong bộ phim này. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của Minh Thuận, NSƯT Kim Xuân, Quốc Cường…

Đây là một bộ phim hình sự, xen kẽ là các yếu tố kinh dị nhưng vẫn ẩn chứa trong đó những triết lý, giá trị cuộc sống.

Ám ảnh sẽ chính thức công chiếu từ ngày 10.2 (tức mùng 3 tết).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.