Yaya Trương Nhi: 'Làm ơn cạch tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi'

31/05/2020 07:51 GMT+7

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Yaya Trương Nhi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc khi liên tục bị nhắc tên với Lương Bằng Quang.

Yaya Trương Nhi cho biết thời điểm hẹn hò với nam nhạc sĩ, cô mới 20 tuổi. Lúc đó, cô yêu hết mình nhưng khi dứt thì coi như chấm hết. “6 năm gắn bó với người này tôi chẳng mong cầu gì nhiều vì tôi có công việc, sự nghiệp. Tôi nuôi sống bản thân tôi và lo cho gia đình tôi mà chưa bao giờ nhờ vả gì anh ấy. Gia đình tôi khuyên không quen tôi cũng đâm đầu quen, bị anh ấy lừa dối tôi cũng bỏ qua, đó là cái tôi diễn tả sự "ngây ngô" khi yêu của tôi", diễn viên Chiến dịch chống ế chia sẻ.
Yaya Trương Nhi cho biết chuyện tình cảm của cô và Lương Bằng Quang kết thúc lặng lẽ, không ồn ào. Thời điểm đó, người đẹp 26 tuổi và tự nhận bản thân đã đủ độ chính chắn để biết nên tiếp tục làm gì. “Nhưng chẳng ai biết được có mối tình nào 6 năm chia tay, đứa con gái bắt đầu lại sẽ như thế nào? Trong khi người con trai tung tăng cùng người yêu mới, vui nhỉ. Giờ chia tay 5 năm rồi, vẫn chưa hết ám sao? Làm ơn hãy cạch cái tên Lương Bằng Quang ra khỏi cuộc đời tôi vì tôi cần tìm một nửa, vì hình ảnh anh ấy bây giờ chẳng còn mấy tốt đẹp như thời còn quen tôi. Tôi đã cố gắng dùng những lời nhẹ nhàng để báo chí và người hâm mộ đừng nhắc, nhưng tôi thấy vẫn không hiệu quả”, người đẹp thẳng thắn.

Dòng trạng thái bức xúc của Yaya Trương Nhi

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, Yaya Trương Nhi cho biết bản thân cô không hài lòng khi một số người dùng hình ảnh của mình để so sánh với Ngân 98. Cô bày tỏ quan điểm: “Tôi nghĩ buồn cười, tôi biết cặp đôi đó tự đi bài hết, nhưng xin nói thẳng cặp đôi đó rằng chiêu trò là tạm thời, thành tựu là mãi mãi. Nên các bạn đừng đem tên tôi ra để đi bài nữa, tôi lạy và tôi cảm ơn chân thành. Nói thật chứ, đã không điên thì thôi, điên thì đi đường quyền tế nhị hay khẩu nghiệp cỡ nào cũng quyết diệt lần này cho xong”.
Dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận với hơn 5.500 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự đồng tình với quan điểm mà Yaya Trương Nhi đưa ra đồng thời khuyên cô không nên quan tâm đến tình cũ. Một tài khoản chia sẻ: “Cố lên em, mọi chuyện sẽ qua thôi". “Thương người em, sao cứ phải lấy tên cô ấy ra để PR vậy trời", người khác chia sẻ. “Không cùng đẳng cấp, đừng bận tâm em ơi. Mình hơn hẳn họ và được hạnh phúc ở hiện tại là đủ rồi”, cư dân mạng cho hay.

Kể từ sau khi chia tay, người đẹp tích cực tham gia nhiều dự án phim để khẳng định tên tuổi. Trong khi Lương Bằng Quang vướng ồn ào về chuyện tình cảm với Ngân 98

Ảnh: FBNV

Về phía Yaya Trương Nhi, cô gửi lời cảm ơn những lời động viên từ người hâm mộ. Người đẹp cho biết lý do cô đăng tải dòng trạng thái này vì “chịu hết nổi". Quỳnh Lam của Chiến dịch chống ế chia sẻ thêm: “Nhiều khi nghĩ im đi rồi mọi chuyện sẽ qua, mà hơn 5 năm rồi vẫn còn, vậy thì ai chịu nổi. Rồi còn bị so sánh với bạn gái mới, quá sức là không xứng tầm. Nhi sợ mọi thứ còn tiếp tục nên phải lên tiếng mạnh mẽ luôn sau quá nhiều lần nhẹ nhàng rồi”. Chia sẻ với chúng tôi, Yaya Trương Nhi cho biết thêm cô quyết định phản ứng gay gắt vì không muốn người cũ dùng tên mình để PR.
Trước đó, Yaya Trương Nhi cũng từng bày tỏ thái độ không hài lòng khi bị nhắc với danh xưng "bạn gái cũ Lương Bằng Quang". Cô cho hay: "Từ rất lâu đây là điều mà Yaya Trương Nhi không còn muốn nhắc tới. Yaya và Lương Bằng Quang đã 5 năm chia tay nhau, đây chắc hẳn đã là lúc Yaya lên tiếng cho việc rất nhiều tít báo đăng tải nội dung “bạn gái cũ Lương Bằng Quang", và gắn tên YaYa chung với người mới của Lương Bằng Quang. Có thể nói, xét về nhiều mặt Yaya không việc gì phải đứng gần họ. Yaya có con đường của mình và đang từng ngày nỗ lực để thành công trên con đường nghệ thuật mình đã lựa chọn. YaYa Trương Nhi không muốn hình ảnh không tốt đẹp của ai đó làm ảnh hưởng tới hình ảnh hoặc tên tuổi của mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.