Yaya Trương Nhi bị té ngựa, ngất xỉu khi đóng phim

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/08/2018 10:21 GMT+7

Trong một cảnh phi ngựa khi tham gia bộ phim truyền hình Ngày mai bình yên, Yaya Trương Nhi đã bị chú ngựa hất ngã, ngất xỉu ngay tại chỗ.

Bộ phim Ngày mai bình yên thuộc thể loại tâm lý xã hội pha lẫn hình sự, nói về cuộc chiến giành quyền lực trong một gia đình thuộc hàng “danh gia vọng tộc” và hành trình đi tìm công lý của cô gái người dân tộc H'Mông. Bên cạnh những uẩn khúc trong các mối quan hệ từ thế hệ trước, mối tình lãng mạn giữa chàng thiếu gia quyền thế và cô gái giả trai thuộc bên kia chiến tuyến cũng tăng thêm kịch tính cho câu chuyện.
Trong phim, Yaya Trương Nhi vào vai một cô gái dân tộc H’Mông, biết cưỡi ngựa, đánh võ và mạnh mẽ như một người đàn ông. Câu chuyện bắt đầu khi người cha về xuôi, Thào Cua (Yaya Trương Nhi) cưỡi ngựa trốn đi chơi và bất ngờ gặp cảnh Gia Bảo (Tuấn Trần) bị người lạ ám sát giữa dòng suối. Cô ra tay cứu giúp và tặng anh món quà mà không biết rằng đó chính là bảo vật của cha.
Yaya Trương Nhi vào vai một cô gái dân tộc H’Mông, biết cưỡi ngựa, đánh võ
Yaya Trương Nhi cho biết vai diễn lần này là một thách thức lớn với cô khi có rất nhiều cảnh quay hành động mạo hiểm, nhất là những cảnh đòi hỏi thể lực cao như võ thuật và cưỡi ngựa. Trong quá trình quay phim, nữ diễn viên đã gặp nhiều sự cố bất ngờ, trong đó có việc bị một thành viên trong đội cascadeur sơ ý lên gối trúng ngay vào mũi trong lúc tập luyện khiến cô bị choáng.
Đặc biệt, trong một cảnh quay phi ngựa giữa trưa nắng, con ngựa bất ngờ trở chứng, hất nữ diễn viên rơi xuống đồi cỏ khiến cô chấn thương phần mềm và ngất xỉu tại chỗ. Sau khi được ê-kíp sơ cứu và hồi tỉnh, cô vẫn tiếp tục hoàn thành cảnh quay mà không hề bị ám ảnh từ cú ngã. Điều đó khiến các thành viên trong đoàn vô cùng khâm phục vì không nghĩ một cô gái mảnh mai, yểu điệu như Yaya Trương Nhi lại mạnh mẽ như vậy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.