Yanbi tiếp tục 'gây bão' với clip mắng chửi lực lượng chức năng

18/11/2014 18:00 GMT+7

(iHay) Chàng ca sĩ lắm tai tiếng 9X tiếp tục bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì văng tục và xấc xược đe dọa người thi hành công vụ.

(iHay) Chàng ca sĩ 9X tiếp tục bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì văng tục và lớn tiếng với người thi hành công vụ.

>> Hương Giang Idol lên tiếng trước lời miệt thị người đồng tính của Yanbi
>> Vụ miệt thị người đồng tính: Yanbi xin lỗi, dân mạng càng nổi nóng


Yanbi trong clip ứng xử thiếu văn hóa sau khi vi phạm luật giao thông. Từng gây rúng động dư luận với những hình ảnh cho thấy hành vi đánh bạn gái - người mẫu Andrea - ngay giữa phố, lên tiếng đá xéo cộng đồng giới tính thứ ba, hát chế lời tục tĩu gây ảnh hưởng đến văn hóa công cộng, nay với scandal xấc xược trước công an, Yanbi đang vấp phải phản ứng mạnh của dư luận - Ảnh chụp từ clip

Vụ ồn ào với những dòng trạng thái miệt thị người đồng tính trên Facebook cá nhân chưa lắng xuống, Yanbi lại tiếp tục khiến dư luận choáng váng vì những phát ngôn quá sốc trong đoạn clip được cho ghi lại vào tối 15.11. Do thiếu gương chiếu hậu, Yanbi đã bị tổ công tác 141 lập biên bản, tạm giữ phương tiện vì không xuất trình được giấy tờ và bằng lái xe. Thiếu kiềm chế, nam ca sĩ Thu cuối bất ngờ lớn tiếng văng tục rất khó nghe với người thi hành công vụ.

Trên trang cá nhân, Yanbi đã nhận khá nhiều bình luận 'ném đá' của cư dân mạng. Facebooker Phạm Bình Minh viết: "Không biết bên nào đúng nhưng người của công chúng mà hành xử thế này thì đúng là vô học! Không thể chấp nhận thứ nghệ sĩ thế này được!".

Cư dân mạng Chum Mr1 nhận xét dưới clip: "Nhìn cách nói chuyện là biết có bia rượu trong người, mà có thế nào 141 mới tóm chứ đâu có phải vô cớ. Dù ít nhiều cũng là người nổi tiếng mà thế này thì buồn thật. Ngày trước mê nhạc ông này hát lắm, từ cái hit Thu cuối trở đi thấy "cuối" luôn, hết đánh bạn gái, hát chế nhạc tục, phát ngôn vớ vẩn trên Facebook, giờ chửi luôn công an. Đúng là nổi tiếng mà không biết sống tốt thì dễ lệch lạc quá, tiếc thật".

Trên trang cá nhân trưa 18.11, Yanbi bất ngờ đề cập tới... Công Phượng: “Các anh chị soi mói, bới móc cuộc sống của người ta làm gì vậy? Sao anh chị không nhìn vào những gì người ta đã và đang cống hiến đi? Mạnh mẽ lên em nhé! Anh đồng cảm với em, Công Phượng”.

Không nhắc gì đến scandal của mình, việc cho biết đồng cảm với chân sút U.19 nổi tiếng được cho quá khập khiễng và 'thiếu muối', bởi trong khi Công Phượng càng được bảo vệ và yêu mến sau lùm xùm tuổi tác 'tai bay vạ gió', Yanbi luôn bị chỉ trích nặng nề bởi các scandal phản cảm do mình gây ra.

Ng.T

>> Vụ Yanbi hành hung Andrea vào clip hài của Phở đặc biệt
>> Bị phạt 5 triệu vì 'hát tục', Yanbi và Mr.T vẫn tung ảnh ‘tự sướng’ trên Facebook
>> Văng tục khi biểu diễn Thu cuối , Yanbi và Mr.T có nguy cơ bị cấm diễn
>> Bắt gặp bố Tây của Andrea trò chuyện thân mật cùng Yanbi
>> Hậu ‘xô xát’, Yanbi lại ‘nựng’ yêu Andrea
>> Trang Trần 'đá xoáy' vụ 'xô xát' tập 2 giữa Yanbi và Andrea

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.