Yanbi nói gì khi lộ clip mắng chửi cảnh sát giao thông

18/11/2014 21:00 GMT+7

(iHay) Yanbi cho biết đã quen với những lùm xùm, chỉ thấy hơi buồn khi báo chí viết sai về mình. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các lời mời hoạt động nghệ thuật của giọng ca Thu cuối.

(iHay) Yanbi cho biết đã quen với những lùm xùm, chỉ thấy hơi buồn khi báo chí viết sai về mình. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các lời mời hoạt động nghệ thuật của giọng ca Thu cuối.

>> Bị phạt 5 triệu vì 'hát tục', Yanbi và Mr.T vẫn tung ảnh ‘tự sướng’ trên Facebook


Yanbi - Ảnh: NVCC
 

Vụ ồn ào với những dòng trạng thái miệt thị người đồng tính trên Facebook cá nhân chưa lắng xuống, Yanbi lại tiếp tục khiến dư luận choáng váng vì những phát ngôn quá sốc trong đoạn clip được cho ghi lại vào tối 15.11. Do thiếu gương chiếu hậu, Yanbi đã bị tổ công tác 141 lập biên bản tại số 2 đường Xuân La (Hà Nội), tạm giữ phương tiện vì không xuất trình được giấy tờ và bằng lái xe. Vì thiếu kiềm chế, nam ca sĩ Thu cuối bất ngờ lớn tiếng văng tục rất khó nghe với người thi hành công vụ.

Chia sẻ cùng iHay.vn chiều 18.11, Yanbi cho biết sự việc xảy ra khi nam ca sĩ sinh năm 1991 đã hơi say, nhưng khẳng định vẫn nhớ các chi tiết.

"Khi bị bắt, tôi chấp hành xuống xe tắt máy và vào trình bày với cảnh sát giao thông. 10 phút sau mẹ tôi mang giấy tờ lên và biên bản ghi rõ tôi chỉ bị lỗi thiếu gương, quên giấy tờ chứ không phải vượt đèn đỏ hay thiếu mũ bảo hiểm như nhiều báo phỏng đoán. Và tôi chỉ bị phạt 350.000 đồng cho lỗi này", Yanbi cho biết.

Nam ca sĩ Thu cuối kể rằng trước khi mẹ mang giấy tờ lên, anh bị các chú cảnh sát giao thông nói khá nặng lời và đuổi ra ngoài. Khi nhìn thấy xe bị đưa lên thùng thì Yanbi không làm chủ được mình, cộng với hơi men nên đáp trả như trong clip.

Yanbi kể mình không biết ai quay và tung clip lên mạng, nhưng đã quen với những lùm xùm, chỉ thấy hơi buồn khi báo chí viết sai về mình. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến các lời mời đi show. Sáng 18.11, Yanbi đã lên lấy lại giấy tờ và đóng 350.000 đồng tiền phạt. 

Lương Vân

>> Bắt gặp bố Tây của Andrea trò chuyện thân mật cùng Yanbi
>> Hậu ‘xô xát’, Yanbi lại ‘nựng’ yêu Andrea
>> Yanbi dạy trẻ mồ côi nhảy... Gangnam Style 
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.