Ya Suy cầu mong sự tha thứ sau khi thừa nhận có con rơi

28/09/2014 17:00 GMT+7

(iHay) ‘Vì nó mà bao ngày tháng qua, mình như cái xác không hồn. Cầu mong mọi người tha thứ lỗi lầm này!’, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 xúc động viết trên trang cá nhân.

(iHay) ‘Vì nó mà bao ngày tháng qua, mình như cái xác không hồn. Cầu mong mọi người tha thứ lỗi lầm này!’, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 xúc động viết trên trang cá nhân.

>> Sau Vietnam Idol, Ya Suy vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Mỹ Tâm bênh vực Ya Suy khi bị ca sĩ khác ‘dìm hàng’


Hành động thú nhận của Ya Suy đang gây bão, đặc biệt khi anh chuẩn bị tung ra bài hát mới - Ảnh chụp màn hình  

Hồi cuối tháng 7.2014, các trang mạng bắt đầu xuất hiện những hình ảnh được cho là con trai của Ya Suy. Sự việc được đẩy đi xa hơn khi mẹ của đứa bé còn quay ra “tố” quán quân Vietnam Idol 2012 là người cha phụ bạc, thiếu trách nhiệm, không thừa nhận con của mình. Dù không lên tiếng thừa nhận và ‘mất tích’ với truyền thông nhưng nhiều người vẫn bất mãn với thần tượng và tỏ ra hối tiếc các phiếu bầu dành cho chàng trai hiền lành, chân chất của núi rừng Chu Ru.

Mới đây, Ya Suy đã sẵn sàng đối mặt với scandal con rơi khi thừa nhận đó là “sai lầm, bồng bột”. Quán quân Vietnam Idol còn đổ lỗi cho sự nổi tiếng và cuộc sống thành thị: “Nếu sống ở quê tôi sẽ không vấp phải những điều như thế. Cuộc sống ở thành phố có quá nhiều cạm bẫy, mà nếu không va chạm không có kinh nghiệm như tôi sẽ dễ dàng bị mắc sai lầm. Đôi lúc không lường trước được hậu quả”.

Theo nam ca sĩ này, trong một lần đi quá giới hạn, bạn gái của Ya Suy mang thai. Gia đình đó bắt cưới, nhưng Ya Suy chỉ muốn nuôi đứa bé thôi. Và mọi chuyện vở lở.

Vụ việc khiến dư luận càng thêm cay cú, đặc biệt là khi anh chuẩn bị ra mắt bài hát mới. Nickname Để Gió Cuốn Đi viết: “Dừng lại đi Ya Suy. Showbiz Việt với những chiêu trò sẽ cuốn anh đi mất”. Nhiều người bày tỏ sự thất vọng dành cho nam ca sĩ trên Facebook của Ya Suy.


Bão dư luận liên tục nổ ra xoay quanh chuyện Ya Suy có con rơi - Ảnh chụp màn hình

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ sinh năm 1987 viết: “Biết sẽ mất lòng rất nhiều người nhưng dù sao mình cũng đã gây ra và cũng đã làm hết cách, hết trách nhiệm, vì nó mà bao ngày tháng qua, mình như cái xác không hồn. Cầu mong mọi người tha thứ lỗi lầm này!”.

Sự việc dường như khiến chàng trai Chu Ru phân vân việc dừng lại: “Sẽ bước tiếp hay dừng lại... Không. Cho dù thế nào, mình sẽ không từ bỏ, mình đã từng ước mơ ấp ủ và lúc này đây mình đã chạm đến nó và dù trong hoàn cảnh nào mình cũng nghĩ đó chỉ là những thử thách, điều quan trọng mình vẫn luôn sống với niềm đam mê và quyết tâm theo con đường của mình”.

Các chia sẻ này đang được cư dân mạng bình luận sôi nổi.

iHay.vn

>> Ya Suy gặp sự cố 'khó đỡ' với... heo trên phim trường
>> Ya Suy vẫn giản dị trong ngày trở lại Vietnam Idol
>> Ya Suy chuẩn bị nhập học và ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay
>> iHay.vn tặng 200 vé xem Văn Mai Hương và Ya Suy 'đọ giọng
>> Bài hát Việt 2013: Ya Suy tái xuất đầy bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.