Y Năng Tịnh 'dạy dỗ' antifan để bảo vệ con

22/01/2018 15:20 GMT+7

Diễn viên, ca sĩ Đài Loan Y Năng Tịnh như gà mẹ xù lông lên 'dạy dỗ' antifan khi người này dùng lời lẽ ác ý nhận xét về con gái cô.

Cũng giống như các bà mẹ khác, Y Năng Tịnh 48 tuổi rất thích khoe hình con gái cưng Hạt Gạo lên mạng xã hội weibo. Ngay sau khi cô đưa loạt hình con gái hơn 1 tuổi đi chơi phố lên weibo vào chiều 20.1, một antifan đã viết bình luận chê con cô như "đứa tâm thần". Hành động thái quá này đã khiến cô nổi giận.
Y Năng Tịnh không ngờ việc khoe hình với con gái cưng lại bị fan chỉ trích ẢNH: WEIBO
Y Nặng Tịnh đã viết đáp trả rằng: "Thứ giáo dục gì khiến một đứa con gái như cô lại có thể nói với một đứa trẻ như vậy? Thứ giáo dục gì khiến cô có thể nói vô lịch sự như vậy trước mặt mẹ nó? Mỗi đứa trẻ đều như một tờ giấy trắng, dù chúng có khiếm khuyết bẩm sinh gì vẫn đều đẹp đẽ. Tôi thực lòng mong muốn cha mẹ cô biết được chuyện này, để hiểu được rằng tại sao thế giới mà cô nhìn thấy chỉ có tà ác". 
Rất nhiều fan của Y Năng Tịnh đã dậy sóng phẫn nộ lên tiếng bảo vệ thần tượng, chỉ trích antifan và cùng đồng loạt kêu gọi người này phải xin lỗi.
Cô khoe khéo con mình nhưng không chụp thẳng mặt bé ẢNH: WEIBO
Tối 21.1, antifan này đã viết status xin lỗi Y Năng Tịnh và thanh minh rằng tài khoản mạng xã hội của cô vừa bị hack và không kiểm soát được nội dung đã viết ra. Mặc cho nhiều người cho rằng đây chỉ là lý do chống chế vì quá ngượng ngập, Y Năng Tịnh vẫn tuyên bố chấp nhận lời xin lỗi, đồng thời cũng cám ơn sự dũng cảm của antifan.
Lời bình luận khiếm nhã về con gái của Y Năng Tịnh khiến cư dân mạng Hoa ngữ dậy sóng ẢNH: WEIBO
Lý giải về điều này, Y Năng Tịnh viết: "Ngày nay rất nhiều người luôn viết những câu vô trách nhiệm lên mạng. Và khi cô trả lời, càng thêm nhiều người giận dữ, điên tiết hơn, chửi bới hăng hơn để chứng tỏ mình đúng. Tôi khâm phục người biết xin lỗi. Và mong mọi người ủng hộ cô ấy. Mạng xã hội cũng cần có đúng sai, con người với con người có thể thông cảm và hiểu nhau. Đó là điều tốt đẹp nhất. Chúc cô sống an yên". 
Cách ứng xử trên mạng xã hội của Y Năng Tịnh được nhiều người khen ngợi. ẢNH: WEIBO
Cách cư xử của Y Năng Tịnh lại càng khiến cô ghi điểm hơn trong lòng khán giả hâm mộ.
Bé Hạt Gạo là con gái chung giữa cô và người chồng trẻ kém 10 tuổi, nam diễn viên Tần Hạo. Cả hai đã kết hôn hồi tháng 3.2015 và Y Năng Tịnh đã hạnh phúc làm mẹ ở tuổi 47. Hạt Gạo cũng là con thứ 2 của Y Năng Tịnh. Trước đó, cô đã có một cậu con trai kháu khỉnh với chồng cũ là ca sĩ Trùng Khánh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.