Ý Lan xót xa khi thấy vết sẹo trên mặt thí sinh 'Người hát tình ca'

11/11/2019 10:57 GMT+7

Trong chương trình Người hát tình ca , thí sinh Tuấn Nghĩa không chỉ gây ấn tượng bởi giọng hát mà anh còn khiến các giám khảo xúc động bởi câu chuyện phía sau mái tóc dài.

Với chủ đề Tình ca Ngô Thụy Miên, thí sinh Tuấn Nghĩa đã gây ấn tượng bởi giọng ca ấm áp và truyền cảm. Bên cạnh đó, mái tóc của thí sinh cũng là điểm đặc biệt khiến các vị giám khảo tò mò. Khi được hỏi, chàng trai 9X thẳng thắn chia sẻ đã nuôi tóc khoảng hai năm vì một lý do không mong muốn: “Em từng bị một người không tỉnh táo, vừa dùng ma túy xong chặn đường chém thẳng vào mặt, bên má trái. Thế là từ đó em nuôi tóc dài để che vết sẹo dài trên má”.

Thí sinh Phúc Lâm khiến khán giả bất ngờ khi giả giọng của MC Nguyễn Ngọc Ngạn và đạo diễn Lê Hoàng

Ảnh: BTC

Lắng nghe tâm sự của Tuấn Nghĩa, danh ca Ý Lan và ca sĩ Đoan Trang vô cùng xót xa. Sau khi an ủi, nữ danh ca cho biết kiểu tóc này rất phù hợp, khiến chàng trai 9X càng đẹp, thu hút hơn. Tiếp lời Nguyên Khang liền gửi lời động viên: “Tôi rất tiếc khi nghe điều này, khi ngồi ở dưới xem rất nhiều thí sinh thì bạn là người đã thu hút tôi bởi mái tóc đặc biệt. Thôi thì trong cái rủi mong rằng sẽ có may mắn nào đó, nó cũng sẽ tạo ra cho bạn một phong cách định hình của bạn”.
Về phần trình diễn của Tuấn Nghĩa, nữ danh ca chia sẻ: “Con đã thay đổi hẳn một phong cách khác để mọi người nhìn thấy một Tuấn Nghĩa trẻ trung và bốc khi hát nhạc swing. Cô vui vì nhìn thấy một người nghệ sĩ có nhiều sắc màu khác nhau mà không bị đóng khung, một màu”. Tuy nhiên, nữ danh ca cũng nhắc nhở thí sinh này nên chú ý cách hát trong ca khúc Tuổi mười ba để phần trình diễn trở nên hoàn hảo. Danh ca Ý Lan cho biết thí sinh đã hát chữ “ngờ” thành chữ “hờn” khiến cho nội dung câu hát thay đổi.
Ngoài ra, thí sinh Phúc Lâm cũng khiến giám khảo Đoan Trang, Hồ Trung Dũng và danh ca Ý Lan bất ngờ với giọng hát trầm ấm đồng thời nam thí sinh này cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi giả giọng của MC Nguyễn Ngọc Ngạn và đạo diễn Lê Hoàng. Trong vòng hát nối, Phúc Lâm cũng là một trong ba giọng ca được quyền bước tiếp vào vòng solo. Nếu Tuấn Nghĩa thể hiện Tuổi mười ba thì Phúc Lâm chọn Bản tình cuối để chinh phục giám khảo và những vị khán giả tại trường quay. Kết thúc vòng solo, Tuấn Nghĩa đã xuất sắc giành giải nhất tuần.
Người hát tình ca mùa 4 tập 11 sẽ phát sóng ngày 17.11 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.