Ý Lan, Vân Sơn cùng Thúy Vân làm giám khảo Người hát tình ca

04/06/2016 09:32 GMT+7

(iHay) Chương trình Người hát tình ca đã có buổi ra mắt truyền thông vào chiều 3.6 tại TP.HCM. Chương trình được tổ chức nhằm góp phần tôn vinh các ca khúc thuộc thể loại nhạc trữ tình và Bolero

(iHay) Chương trình Người hát tình ca đã có buổi ra mắt truyền thông vào chiều 3.6 tại TP.HCM. Chương trình được tổ chức nhằm góp phần tôn vinh các ca khúc thuộc thể loại nhạc trữ tình và Bolero, đồng thời tìm ra những giọng ca trẻ xuất sắc của thể loại này. 
Á hậu Thúy Vân lần đầu ngồi “ghế nóng” bên danh ca Ý Lan và danh hài Vân SơnÁ hậu Thúy Vân lần đầu ngồi “ghế nóng” bên danh ca Ý Lan và danh hài Vân Sơn
Ban giám khảo của Người hát tình ca cũng chính thức ra mắt gồm: danh ca Ý Lan, danh hài Vân Sơn và Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Bên cạnh đó diễn viên Quyền Linh giữ vai trò MC của chương trình.
Ý Lan khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi U60Ý Lan khoe nhan sắc rạng ngời ở tuổi U60
Tại buổi gặp gỡ truyền thông, danh ca Ý Lan diện trang phục tươi trẻ khoe nhan sắc rạng ngời bên Thúy Vân. Sự trẻ trung “bất chấp tuổi tác” của Ý Lan nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ đàn em.
Sự trẻ trung của nữ danh ca được nhiều người ngưỡng mộSự trẻ trung của nữ danh ca được nhiều người ngưỡng mộ
Với vị trí ban giám khảo, danh ca Ý Lan cho rằng với thể loại trữ tình, người hát cần đề cao yếu tố cảm xúc. “Mỗi khi cất lên lời hát các bạn cần đặt mình vào nhân vật hay tác giả trong tác phẩm đó để hiểu mỗi câu chuyện trong bài hát. Tôi đánh giá cao những thí sinh hát giàu cảm xúc, như rút gan rút ruột ra mà hát. Đó mới chính là hát tình ca”, Ý Lan chia sẻ.
Sự xuất hiện của Thúy Vân trên “ghế nóng” giúp chương trình thêm tiếp cận khán giả trẻ với dòng nhạc trữ tình, BoleroSự xuất hiện của Thúy Vân trên “ghế nóng” giúp chương trình thêm tiếp cận khán giả trẻ với dòng nhạc trữ tình, Bolero
Bên cạnh đó danh hài Vân Sơn khẳng định ngày nay ca sĩ cần có cả “thanh” và “sắc”. Nếu như chuyên môn của Ý Lan là tìm tòi, phân tích, đánh giá giọng hát thì nhiệm vụ của Vân Sơn là để ý diễn xuất, thần thái, bản lĩnh sân khấu của mỗi thí sinh. Á hậu Quốc tế Thúy Vân nói cô ngồi ghế giám khảo với tư cách một người trẻ, đưa ra những góp ý cho thí sinh một cách chân tình để các bạn tiến bộ hơn qua mỗi đêm thi.
Sau chương trình Người bí ẩn, danh hài Vân Sơn tiếp tục làm giám khảo cho Người hát tình caSau chương trình Người bí ẩn, danh hài Vân Sơn tiếp tục làm giám khảo cho Người hát tình ca
Khi nhận lời làm MC của chương trình, diễn viên Quyền Linh tiết lộ ban đầu anh định từ chối vì không muốn dính dáng tới showbiz. Nhưng khi nghĩ tới chuyện được thưởng thức giọng ca Ý Lan, Vân Sơn và 32 thí sinh, nam diễn viên thấy mình may mắn và hạnh phúc. Anh cũng là một người yêu thích thể loại nhạc trữ tình, Bolero và thường xuyên hát mọi lúc mọi nơi.
Ba giám khảo của chương trìnhBa giám khảo của chương trình
Nam MC cho biết: “Thời khốn khó là thời tôi hát Bolero nhiều nhất. Vui cũng hát, buồn cũng hát, tuyệt vọng, hạnh phúc cũng hát, thậm chí ăn cơm trộn nước mắm cũng hát. Chương trình cho tôi sống lại một thời gian khổ khó quên của mình. Bởi vậy tôi sẽ cống hiến hết mình với mong muốn âm nhạc sẽ tiếp năng lượng cho tôi trên hành trình hoạt động cộng đồng trước mắt”.
Danh ca Ý Lan sẽ cùng danh hài Vân Sơn đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn cho các thí sinh theo đuổi dòng nhạc trữ tình, BoleroDanh ca Ý Lan sẽ cùng danh hài Vân Sơn đưa ra những nhận xét, góp ý thẳng thắn cho các thí sinh theo đuổi dòng nhạc trữ tình, Bolero
Chương trình bao gồm 12 tập, mỗi tập có 8 thí sinh tranh tài với những ca khúc được ban tổ chức chọn trước. Mỗi thí sinh hát một đoạn trong bài hát, trên nền nhạc được chơi live ngay tại trường quay. Dựa trên lượt bình chọn của 100 khán giả tại nơi ghi hình, thí sinh có số phiếu thấp nhất sẽ vào vòng nguy hiểm. 32 thí sinh sẽ cùng trải qua 4 vòng đấu và một đêm chung kết đầy thử thách để chinh phục giải quán quân của Người hát tình ca với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.
Ngoài “bộ ba” giám khảo chính, 100 khán giả tại trường quay cũng có quyền tham gia bình chọn
Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt chia sẻ về chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.