Ý Lan tiết lộ lý do mời Phương Mỹ Chi tham gia liveshow

19/01/2018 14:54 GMT+7

Trong liveshow kỷ niệm tuổi 60 của mình, ngoài dàn nghệ sĩ đình đám như Thái Châu, Quang Lê, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Duy Trường..., Ý Lan còn tiết lộ sự xuất hiện của 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi.

Năm 2018 là cột mốc đánh dấu sinh nhật lần thứ 60 của Ý Lan. Chính vì thế, nữ ca sĩ muốn tổ chức một liveshow đặc biệt trên quê hương Đà Nẵng để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình.
Chia sẻ lý do mời giọng ca nhí tham gia liveshow, Ý Lan cho biết: "Thành thật, tôi không biết nhiều về Phương Mỹ Chi đâu. Sở dĩ, bé có mặt trong đêm nhạc của tôi là vì người dân Đã Nẵng cũng thương giọng hát của cháu ấy lắm. Bên cạnh đó, đứng trên phương diện tuổi tác, tôi cũng không khác gì cô, mẹ Phương Mỹ Chi nên bản thân luôn sẵn sàng mở lòng để đón nhận tiếng hát này. Tre già măng mọc, đây vốn là quy luật tự nhiên. Việc thế hệ tiếp nối có thể làm dòng nhạc dân ca, bolero tiến triển một cách mạnh mẽ thì tôi nghĩ chúng ta nên ủng hộ".
Ý Lan chuẩn bị bước sang tuổi 60
Ý Lan cũng tiết lộ thông thường nếu chưa nghe một giọng hát nào đó mà bầu show để tên vào, chị cũng quyết gạt đi. "Tôi sẽ không chấp nhận những người mình không biết đến lại biểu diễn trong chương trình lớn của mình thế. Nhưng với Phương Mỹ Chi lại khác, tôi tin cô bé vì khán giả cả nước đều thương tiếng hát này. Chắc hẳn, cô bé phải có những thành công, ấn tượng tốt đẹp lắm thì khán giả mới trông chờ sự xuất hiện của Phương Mỹ Chi đến như vậy”.
Về phía Phương Mỹ Chi, khi nhận được lời mời từ ca sĩ Ý Lan, cô bé không khỏi vui mừng, thậm chí rưng rưng nước mắt vì xúc động. Phương Mỹ Chi cho biết danh ca Ý Lan chính là thần tượng của bà ngoại cô và giọng ca nhí không ngờ bản thân lại có dịp đứng cùng sân khấu với tên tuổi hàng đầu ở dòng nhạc trữ tình - bolero thế này.
Liveshow Hãy cứ là tình nhân của Ý Lan diễn ra vào tối 21.1 tại Nhà hát Trưng Vương, TP. Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.