Ý Lan lên tiếng về tin đồn hôn nhân rạn nứt

12/02/2017 17:28 GMT+7

Thời gian gần đây Ý Lan liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng khi mỗi lần trở về Việt Nam hát.

Trước sự hoài nghi của nhiều người về cuộc hôn nhân giữa Ý Lan và Lê Anh Tuấn rạn nứt, câu trả lời này đã được Ý Lan nói ra trong minishow Hát cho tình yêu của nữ ca sĩ diễn ra vào tối 11.2.
Trong đêm nhạc đầu năm, con gái danh ca Thái Thanh khiến khán giả xúc động khi trình bày liên khúc của hai người bác trong gia đình là Mười thương của cố nhạc sĩ Phạm Đình Chương và Thương ai nhớ ai của cố nhạc sĩ Phạm Duy.
Ý Lan: "Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang - Chức Nữ" Ảnh: Thành Huy
Sau đó, nữ ca sĩ hải ngoại bất ngờ chia sẻ về hôn nhân của mình. Ý Lan tiết lộ thời gian gần đây cô liên tục gặp phải những câu hỏi từ khán giả, truyền thông về sự vắng bóng của chồng khi mỗi lần trở về Việt Nam. Nhiều người đã hỏi thẳng, liệu có phải hôn nhân giữa Ý Lan và Anh Tuấn đã có sự rạn nứt? Ý Lan thẳng thắn chia sẻ: “Những khán giả theo dõi cuộc sống của Ý Lan chắc cũng biết đời sống của tôi có nhiều thay đổi. Đời sống vợ chồng hiện tại không được trọn vẹn lắm. Bất chợt thời gian này hai người phải sống hai nơi khác nhau. Lúc trước nhiều khán giả thấy ông xã đi cùng với Ý Lan hầu hết tất cả các show. Sau này thì ít khi nào trông thấy anh đi cùng. Họ lại nghĩ là li dị rồi. Tuy nhiên, Ý Lan cần phải trấn an tới khán giả. Đến tuổi này, chúng tôi phải làm Ngưu Lang - Chức Nữ thì quả thực điều đó cũng hơi buồn".
"Nhưng Anh Tuấn có công việc, dự án kéo dài hơn 10 năm và bắt buộc phải làm việc ở nơi xa. Nếu hai vợ chồng nhớ nhau thì chúng tôi sẽ tìm nhau. Đó chính là lý do khiến mỗi tháng Ý Lan phải bay về Mỹ để gặp anh”, cô nói thêm.
Được biết, Ý Lan gặp ông xã - kỹ sư Lê Anh Tuấn khi cô 45 tuổi còn anh đã 52 tuổi. Cả hai là những người cá tính mạnh, đều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu và từng dang dở nên khi về với nhau, cả hai xem nhau như điểm cuối cuộc đời và luôn nhắc nhở nhau phải trân trọng đối phương.
Ở tuổi 60, giọng ca Một mai giã từ vẫn xuất hiện với trang phục gợi cảm không hề thua kém bất kỳ ca sĩ đàn em nào. Chiếc váy hở vai trần màu đen tôn lên làn da trắng và vẻ đẹp tươi trẻ của “bà mẹ 5 con”. Nhân dịp Lễ tình nhân 14.2 sắp tới, Ý Lan dành ca khúc Mình ơi gửi tặng những cặp đôi đang yêu nhau. Cả khán phòng đã hô to “Ơi” khi Ý Lan gọi “Mình ơi” khi thể hiện ca khúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.