Y Jang Tuyn viết ca khúc tặng Top 5 'Hoa hậu Hoàn vũ 2018' H’Hen Niê

18/12/2018 10:48 GMT+7

Nức lòng trước 'kỳ tích' của H’Hen Niê, ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn đã nhanh chóng thu âm ca khúc dành tặng riêng cho chân dài Ê Đê với lời chúc chân thành từ một nhạc sĩ đến từ Tây nguyên.

Theo Y Jang Tuyn, ca khúc Em gái cao nguyên ngợi ca vẻ đẹp rất riêng của H’Hen Niê cũng như nhiều người đẹp Tây nguyên khác. Đó là làn da nâu của nắng của gió và đôi mắt biết nói của người con gái đất đỏ bazan. Ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn cũng là người con Tây nguyên, anh cảm nhận được những khó khăn mà H’Hen Niê đã trải qua để có ngày vinh quang như hôm nay. Bên cạnh đó, ca khúc đươc thể hiện bởi chính Y Jang Tuyn và sự góp mặt của một người bạn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, ca sĩ trẻ Sally Q, cũng là một người con của núi rừng Tây nguyên.
Ca nhạc sĩ Y Jang Tuyn và ca sĩ trẻ Sally Q Ảnh: NVCC
Y Jang Tuyn tâm sự: "Cả buôn làng nói chung và cá nhân từng người thiểu số hạnh phúc trước thành tích đặc biệt của Hen. Không chỉ truyền cảm hứng cho giới trẻ, Hen còn mang tấm gương của sự phấn đấu, ý chí kiên cường. Bài hát này như món quà gửi đến Hen và phần nào thức tỉnh giới trẻ người dân tộc nên có định hướng tương lai để cuộc sống ý nghĩa hơn".
Với món quà rất đặc biệt và ý nghĩa về tinh thần này, nhạc sĩ Y Jang Tuyn hi vọng rằng sẽ được sự đón nhận của H’Hen Niê, cũng như anh truyền tinh thần tự tin hơn cho các cô gái Tây nguyên như cách mà H’Hen đã thực hiện từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho đến nay là Top 5 Miss Universe. Cô là niềm tự hào của Việt Nam nói chung, và là niềm tự hào của người Tây nguyên nói riêng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.