Dương Khắc Linh 'xuyên tạc' Cẩm Ly?

07/08/2015 13:29 GMT+7

(TNO) Thường xuyên có những pha tranh giành thí sinh quyết liệt trên sân khấu, Cẩm Ly và Dương Khắc Linh tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười vì những chiêu trò mà họ dùng để 'hạ bệ' nhau và chiêu dụ thí sinh trong tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí.

(TNO) Thường xuyên có những pha tranh giành thí sinh quyết liệt trên sân khấu, Cẩm LyDương Khắc Linh tiếp tục khiến khán giả không nhịn được cười vì những chiêu trò mà họ dùng để "hạ bệ" nhau và chiêu dụ thí sinh trong tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí.

Cẩm Ly và Dương Khắc Linh "đối đầu" nhau khi tranh giành thí sinh
Trong tập này, 12 tiết mục xuất sắc nhất tiếp tục đến với khán giả mà theo hé lộ của nhà sản xuất, đó là "hot boy nhí" đến từ Hà Nội với giọng hát đầy nội lực, cậu bé "đờn ca tài tử" với giọng hát mượt mà, đậm chất Nam bộ hay cô bé "ốc tiêu" đến từ Hà Nội với chất giọng khỏe khoắn...
Dĩ nhiên, để chiêu dụ những tài năng nhí về đội của mình, các HLV đã tốn không ít công sức, đặc biệt là với cậu bé "đờn ca tài tử" sở hữu giọng hát mượt mà HLV nào cũng muốn đưa về đội của mình. Với dòng nhạc này, nhiều người dự đoán rằng cậu bé sẽ về đội của HLV Cẩm Ly. Chính vì thế, HLV Dương Khắc Linh đã "tương kế tựu kế" nghĩ ra một câu chuyện để "bêu xấu" nữ HLV này.
"Chú sẽ kể cho con về sự thật của HLV Cẩm Ly. Con mà vào đội của cô Cẩm Ly thì 5 giờ sáng con phải có mặt ở nhà cô Cẩm Ly và phải xếp hàng để được đưa cho một con số, ví dụ như số 13 - số xui thì con phải chờ đến lượt mình để hát. Hát xong con còn phải hít đất nữa. Chú không muốn con bị khổ. Con vào đội của chú muốn dậy lúc nào cũng được, ăn lúc nào cũng được, ngủ lúc nào cũng được".
Dương Khắc Linh tưởng tượng ra một câu chuyện để "bêu xấu" HLV Cẩm Ly
Với giọng điệu nghiêm trọng y như thật, HLV Dương Khắc Linh khiến khán giả không khỏi bật cười. Trước sự tưởng tượng phong phú của Dương Khắc Linh, Cẩm Ly chỉ biết thốt lên:"‘Hôm nay, cô và cô chú Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chính thức biết được ngoài sáng tác nhạc ra thì chú Dương Khắc Linh còn là nhà biên kịch, nhà viết kịch bản và diễn viên luôn".
Tuy nhiên, "chị Tư" cũng rất nhanh trí tự giải oan cho mình bằng cách mời các học trò cũ như Thiện Nhân, Minh Tài, Phương Quyên (cũng đang có mặt tại buổi ghi hình) đứng dậy làm chứng rằng mọi chuyện đều do Dương Khắc Linh... tưởng tượng.
Nữ HLV này còn hài hước trao bức tượng Oscar cho Dương Khắc Linh với lời nhắn: "Hôm nay em trân trọng trao cho anh giải thưởng Nhà biên kịch giả tưởng kiêm Diễn viên xuất sắc nhất". 
Cẩm Ly bất ngờ đưa ra ''tượng vàng Oscar''
Sau đó  trao cho Dương Khắc Linh vì khả năng biên kịch và diễn xuất tài tình của mình
Tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 8.8 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.