Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà

13/09/2015 09:54 GMT+7

(iHay) Câu chuyện về chàng vũ công Đào Phi Hải cưu mang ba anh em không ruột thịt với mình khiến ban giám khảo xúc động và thán phục.

(iHay) Câu chuyện về chàng vũ công Đào Phi Hải cưu mang ba anh em không ruột thịt với mình khiến ban giám khảo xúc động và thán phục.

Ba anh em: Lê Hiếu (15 tuổi), Lê Huy (11 tuổi) và Lê Hào (8 tuổi) trình diễn sôi động và tươi vui tại Thử thách cùng bước nhảy 2015.
Ba anh em: Lê Hiếu (15 tuổi), Lê Huy (11 tuổi) và Lê Hào (8 tuổi) trình diễn sôi động và tươi vui tại Thử thách cùng bước nhảy 2015 
Tập 2 của chương trình Thử thách cùng bước nhảy 2015 lên sóng tối 12.9 trên HTV7 mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Bên cạnh sự thăng hoa và thích thú trước những tài năng mới thì câu chuyện cảm động do chính các thí sinh mang lại cũng khiến khán giả bồi hồi.
Tại vòng tuyển sinh TP.HCM, dù chưa đủ tuổi dự thi nhưng ba anh em: Lê Hiếu (15 tuổi), Lê Huy (11 tuổi) và Lê Hào (8 tuổi) vẫn có mặt để thể hiện đam mê nhảy múa. Ngay từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, bộ ba đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng bởi vũ đạo nhuần nhuyễn, tài năng và sự đáng yêu vốn có.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 2
 Cậu bé ngây thơ chia sẻ: “Mẹ con chết rồi” khiến khán giả xúc động và chực trào nước mắt
Muốn tìm hiểu kỹ hơn về hoàn cảnh của ba anh em tài năng, giám khảo Tuyết Minh hỏi cậu út Lê Hào: “Bố mẹ tụi con hôm nay có mặt tại trường quay không?”. Lê Hào nói: “Chỉ có bố con ở đây thôi. Còn mẹ con chết rồi”. Biểu cảm ngây thơ của cậu út khi trả lời đã khiến giám khảo Tuyết Minh vô cùng bất ngờ và xúc động.
Được biết mẹ của ba em mất vào cuối năm 2013, hiện tại người cha vì mưu sinh cũng không thể bên cạnh các em. Người hiện tại đang nuôi dưỡng và hướng dẫn “ba thiên thần” vũ đạo là Đào Phi Hải, cũng là một thí sinh của chương trình năm nay. Được giám khảo Tuyết Minh mời ra sân khấu, chàng trai 22 tuổi giàu lòng nhân ái đã bước lên để kể cho khán giả nghe về câu chuyện gặp gỡ với ba anh em cách đây gần 2 năm.
Khi được hỏi lý do nhận nuôi ba anh em không có quan hệ huyết thống, Hải chia sẻ anh không biết tại sao mình lại hành động như vậy, chỉ biết rằng chính lương tâm và tình thương đã mách bảo. Dù việc nuôi thêm ba miệng ăn của một chàng trai 22 tuổi là “bất khả thi” như Đào Phi Hải vẫn quyết tâm với con đường mình đã chọn.
Sở hữu tài năng nổi bật cùng câu chuyện xúc động, Đào Phi Hải đã nhận được sự đồng tình đi tiếp của ba giám khảo là: biên đạo Tuyết Minh, John Huy Trần và Hà Lê.
Nổi bật trong tập 2 còn có “cậu bé rừng xanh” đáng yêu Gia Huy, biên đạo của ca sĩ Đông Nhi là Nguyễn Thị Lan, Trần Lê Quốc Trí - chàng trai tự nhận mình là con gái...
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 3Chàng trai 22 tuổi Đào Phi Hải đã cưu mang ba anh em khi có duyên gặp gỡ tại một cuộc thi năm 2013.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 4Giám khảo Tuyết Minh nghẹn ngào với câu chuyện do nam thí sinh kể lại.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 5Đào Phi Hải đã thực hiện phần dự thi sở trường hiphop của mình ngay sau đó.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 6Nhận được sự cổ vũ từ 3 anh em ‘Chúc anh Bin thi thật tốt’, Hải đã thể hiện màn trình diễn vô cùng xuất sắc và nhận được tấm vé vàng để bước tiếp vào vòng bán kết.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 7Thí sinh Trần Lê Quốc Trí tự nhận mình là con gái.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 8Tâm sự về ý định giải phẫu chuyển giới, nam thí sinh kể rằng em khát khao được trở thành một người con gái hoàn toàn từ thể xác đến tâm hồn. Thế nhưng vì xã hội Việt Nam còn nhiều kỳ thị và rào cản, nếu thực hiện phẫu thuật và quay về, em sợ mình sẽ không còn cơ hội để làm những công việc mà em yêu thích.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 9"Cậu bé rừng xanh” với màn trình diễn vui nhộn.
Xúc động thí sinh 'Thử thách cùng bước nhảy' cưu mang ba anh em không ruột rà - ảnh 10Biên đạo của ca sĩ Đông Nhi cũng tìm cơ hội cho mình tại cuộc thi.
 

Minh Đạt
Ảnh: Lê Nhân

>> MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe đường cong nóng bỏng ra mắt 'Trùm cỏ'
>> Quang Đăng kể lại trải nghiệm kinh hoàng khi đóng 'Trùm cỏ'
>> Thử thách cùng bước nhảy: Xúc động mạnh với chàng vũ công ‘một bàn tay’
>> Thử thách cùng bước nhảy: Sốc với chàng trai tự nhận mình là gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.