Xúc động khoảnh khắc Thủy Tiên ăn vội mì gói khi đi khảo sát tại miền Tây

18/03/2020 20:11 GMT+7

Bức ảnh Thủy Tiên ăn vội mì gói để có thời gian đi khảo sát, đặt máy lọc nước cho người dân miền Tây khiến cư dân mạng không khỏi xúc động.

Sau khi lên tiếng kêu gọi mọi người ủng hộ kinh phí để lắp máy lọc nước mặn cho người dân miền Tây, ca sĩ Thủy Tiên đã có những chuyến đi thực tế để khảo sát địa bàn, liên hệ với địa phương. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh, clip trên Fanpage để mọi người cùng theo dõi. Dù trời nắng trong khi sức khỏe vẫn chưa ổn định song giọng ca Chàng trai tháng 12 vẫn không ngại cùng ông xã đến những vùng ngập mặn quanh năm của các tỉnh Bến Tre, Tiền Giang… trước khi tiến hành đặt máy lọc nước.

Thủy Tiên gặp gỡ chính quyền địa phương để khảo sát, bàn bạc việc đặt máy lọc nước

Ảnh: FBNV

Trước đó, cô từng chia sẻ với Thanh Niên: “Dù da sạm đen nhưng tôi vẫn cố gắng để đi khảo sát vì nếu như tôi không đi thì không thể biết được tình hình thực tế. Giao cho người khác thì người đó cũng báo lại nhưng khi tôi xuống kiểm tra thì lại có nhiều vấn đề xảy ra mà phải đi thực tế mình mới nắm được. Phải đích thân tôi đi còn không tôi không tin. Tôi phải làm việc với chính quyền và người dân chứ còn chỉ chở máy xuống lắp đặt thôi thì không được. Đồng tiền mình làm ra từ mồ hôi nước mắt, và mọi người gửi gắm bằng cả tấm lòng, mình phải đích thân đi khảo sát tận nơi để hiểu và cho đúng nơi cần”.
Trong những ngày đi khảo sát, Thủy Tiên không ngại vượt quãng đường dài để đến những nơi vùng sâu vùng xa. Hành trình của cô bắt đầu từ sáng sớm cho đến khi tối muộn. Thậm chí, để tranh thủ thời gian, người đẹp không ngại ăn vội mì gói rồi tiếp tục công việc. Trong đoạn clip, Công Vinh cho biết vì niềm tin của mọi người nên cả hai ráng ăn rồi đi tiếp. Trong khi đó, Thủy Tiên tâm sự cô không mệt và ăn mì gói vì “đâu còn lựa chọn nào khác đâu". Khoảnh khắc này được giọng ca sinh năm 1985 chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ không khỏi cảm động. Bức ảnh nhận hơn 2.700 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Công Vinh đồng hành cùng bà xã trong chuyến đi này. Hành động của cả hai được dư luận khen ngợi

Ảnh: FBNV

Nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tinh thần làm việc thiện của ca sĩ Thủy Tiên. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng khuyên bà xã Công Vinh giữ sức khỏe, đặc biệt là trong giai đoạn dịch Covid-19. Một tài khoản viết: “Nhìn tới ảnh này tự nhiên chảy nước mắt. Tụi em thương chị, là fan của chị bao nhiêu năm nay là vì cách sống của chị, thiện lành và yêu thương". “Mình chưa bao giờ gọi là thần tượng ai nhưng phải nói là ngưỡng mộ chị. Chị đẹp từ bề ngoài lẫn tâm hồn. Mong chị giữ sức khỏe để tiếp tục làm những công việc ý nghĩa”, khán giả khác bày tỏ. Người xem khác chia sẻ: “Mong rằng xã hội này có được nhiều người như Thủy Tiên".
Được biết tính đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên đã quyên góp được hơn 11 tỉ đồng để lắp đặt máy lọc cho người dân miền Tây. Sau hai ngày đi gần ngàn cây số để khảo sát, cô đã lo cho việc lắp 9 máy công suất lớn như một máy nước thu nhỏ để mọi người có nước sinh hoạt. “Nơi nào nhiều dân hơn thì phục vụ đủ và dư nhu cầu ăn uống trong ngày, nơi nào ít dân thì nước dư cho việc ăn uống, sinh hoạt, cho vật nuôi, và ít ít cầm chừng cho cây trái”, cô chia sẻ. Đồng thời, Thủy Tiên cho biết trong tuần sau, nữ ca sĩ sẽ đi khảo sát ở Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng… và ưu tiên cho những vùng nước mặn quanh năm.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.