Xúc động khoảnh khắc Quyền Linh ngồi bệt, ăn vội trong ‘Ký ức vui vẻ'

01/11/2019 00:00 GMT+7

Hình ảnh giản dị của diễn viên Đồng tiền xương máu nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả ngưỡng mộ lối sống đơn giản của anh.

Mới đây, trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz đăng tải hình ảnh hậu trường của Quyền Linh và nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong ảnh, nam MC diện trang phục vest nhưng thoải mái ăn uống trong khi ghi hình Ký ức vui vẻ. Hình ảnh Quyền Linh ăn vội, không màng giữ hình ảnh nhận được hơn 16.000 lượt thích, hàng trăm bình luận. Nhiều cư dân mạng vừa thương, vừa cảm động trước sự giản dị của anh.
Một tài khoản viết: “Nhìn chú ấy ăn mà cứ như một người nông dân bưng một chén cơm, ăn không cần phải lịch sự gì cả. Chú ấy đúng là một MC nông dân mà". “Chú vừa có tâm và vừa có tầm với nghề. Coi mấy số chú làm đội trưởng bên thập niên 80, chú chơi vui là chính, ăn thua không thành vấn đề mà nhất là lúc chụp hình nhóm chú luôn khuỵu gối xuống để nhường chỗ cho người khác, thật sự ngưỡng mộ chú", tài khoản khác chia sẻ.

Nam MC luôn được khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện

Ảnh: TL

Một khán giả viết: “Chú Quyền Linh xuất phát điểm đi lên từ nghèo khó, việc gì cũng làm qua, cái gì cũng nếm trải đủ. Nên chú ấy hiểu được hoàn cảnh mà mọi người nghèo khó gặp phải. Đúng là MC quốc dân". “Xem chương trình nhìn chú ăn mà thấy thương ghê, kiểu chất phác nên ăn đồ bình dân còn ngon hơn sơn hào hải vị", cư dân mạng khác viết. Người khác bày tỏ: "Nhìn chú rất mộc mạc, giản dị, luôn cống hiến hết mình cho khán giả. Thật đáng ngưỡng mộ". 
Đây không phải lần đầu tiên sự giản dị của Quyền Linh được nhiều người ca ngợi. Dù sở hữu cuộc sống giàu có, sung túc bên bà xã và hai con gái song nam MC luôn giữ được sự chất phác với áo thun, khăn rằn, dép tổ ong khi xuất hiện trên sóng truyền hình. Trong Ký ức tươi đẹp, Quyền Linh tiết lộ để có được thành công như hiện nay, anh từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trong những ngày đầu làm nghề. Anh chia sẻ: “Người ta sống ở Sài Gòn với tất cả mọi thứ. Còn tôi sống ở đây với một cái nồi đen, móp, nứt, là gia sản của mẹ tôi, một cái mùng rách đến nỗi không dám mở ra, hai bộ đồ không có gì cả. Mỗi lần nhắc đến đây là tôi không thể nào quên được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.