Xúc động khoảnh khắc nhóm Líu Lo hội sau 19 năm

27/11/2019 23:02 GMT+7

Trên trang cá nhân, diễn viên Đình Toàn đăng tải hình ảnh nhóm Líu Lo gồm 5 thành viên là Thành Lộc, Thanh Thủy, Đình Toàn, Bạch Long, Hoàng Trinh hội ngộ sau 19 năm.

Bức ảnh nhận được lượt tương tác khủng khiến nam nghệ sĩ không khỏi xúc động. Anh viết: “Thật sự đó là một tấm ảnh quý giá, vì quý giá nên nó xứng đáng được mọi người yêu thích, và sự yêu thích đó là sự tích cóp những điều tốt đẹp mà chúng tôi và các bạn đã mang đến cho nhau không chỉ là 5 năm tồn tại của chương trình Chuyện ngày xưa mà còn là cả quãng thời gian thật dài của 19 năm và nhiều hơn nữa". Đình Toàn cho biết chính sự yêu mến của khán giả đã giúp anh cùng các đồng nghiệp tin vào những điều tốt đẹp mà họ đã vất vả tạo dựng. Với nam nghệ sĩ, đó là thù lao lớn nhất anh nhận được trong suốt nhiều năm làm nghề.
“Tôi không thể trả lời tất cả những bình luận của các bạn nhưng tôi cố gắng bấm like từng cái một. Đó không phải là khách sáo mà là tôi muốn bạn biết tôi trân trọng từng khoảnh khắc bạn đã nhớ đến chúng tôi. Cám ơn vì chúng ta đã nhớ đến nhau. Và hai từ tôi đọc được nhiều nhất là “thanh xuân” và “tuổi thơ”. Chúng tôi rất vui vì đã là một phần trong cuộc sống của các bạn. Cám ơn các bạn”, nam diễn viên trải lòng. Trước đó, Đình Toàn cũng đăng tải bài viết chia sẻ về cuộc hội ngộ này. Anh viết: “Thanh xuân của anh em chúng tôi. Là tấm hình mà tôi chờ đợi 19 năm. Là lòng biết ơn của tôi, là gia đình của Đình Toàn. Là nhóm Líu Lo - Chuyện ngày xưa".
Dòng trạng thái của Đình Toàn lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả không khỏi xúc động trước khoảnh khắc hội ngộ của nhóm. Một tài khoản chia sẻ: “Nhóm đi theo tuổi thơ con cho đến bây giờ. Con biết được nhiều câu chuyện cũng là nhờ xem chương trình Chuyện ngày xưa". Nghệ sĩ Đức Hải viết: “Chúc mừng nhé, kinh ngạc và tự hào". “Tuổi thơ của em anh ơi. Chủ nhật tranh thủ thức sớm để xem dù rất buồn ngủ. Sau này coi đĩa luôn. Bây giờ vẫn coi nhưng coi YouTube”, một người hâm mộ chia sẻ.
Nhóm Líu Lo được thành lập từ năm 2000 gồm 5 thành viên là Thành Lộc, Bạch Long, Hoàng Trinh, Thanh Thủy, Đình Toàn. Thời điểm đó, nhóm gây chú ý với chương trình Chuyện ngày xưa, mang đến cho các khán giả nhí những câu chuyện cổ tích thú vị. Vì vậy, khi bức ảnh nhóm được chia sẻ, nhiều người không khỏi xúc động khẳng định đây là thanh xuân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.