Xúc động khoảnh khắc con trai nghệ sĩ Chánh Tín nhìn mặt cha lần cuối

08/01/2020 12:27 GMT+7

Khoảng 11 giờ 30 phút trưa nay 8.1, Minh Thức, con trai nghệ sĩ Chánh Tín có mặt tại nghĩa trang Đa Phước (huyện Bình Chánh, TP.HCM) để chịu tang cha. Khoảnh khắc này khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Sáng 8.1, linh cữu nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín được đưa đến nghĩa trang Đa Phước để hỏa táng. Nhiều nghệ sĩ như Quyền Linh, Hữu Nghĩa, Thanh Thúy, Long Nhật… có mặt từ sớm để đưa tiễn người anh lớn trong nghề về nơi an nghỉ cuối cùng. Tuy nhiên, điều khiến mọi người lo lắng là việc con trai diễn viên Ván bài lật ngửa chưa kịp có mặt để chịu tang cha vì vướng thủ tục từ Canada về Việt Nam. Theo tâm nguyện của gia đình, thi hài của nam nghệ sĩ sau khi di chuyển đến nghĩa trang đã được đặt tại đây để chờ Minh Thức.
Gần 11 giờ 30 phút, Minh Thức có mặt tại nghĩa trang Đa Phước cùng vợ và con gái. Anh không giấu được xúc động khi thấy quan tài cha. Con trai nghệ sĩ Chánh Tín ôm chầm lấy mẹ là ca sĩ Bích Trâm và em gái Bích Uyên. Bà Bích Trâm cũng bật khóc nức nở khi nhìn thấy con trai. Sau đó, Minh Thức vội mặc đồ tang để thắp hương cho đấng sinh thành. Khoảnh khắc này khiến nhiều người có mặt tại buổi đưa tiễn không kìm được nước mắt.

Ca sĩ Bích Trâm xúc động, đứng không vững khi nhìn thấy con trai trở về

Ảnh: Hiền Trần

Minh Thức bật khóc, ôm chầm lấy mẹ. Anh bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của cha

Ảnh: Hiền Trần

Con trai nghệ sĩ Chánh Tín lập tức thay đồ để chịu tang ba. Trước đó, gia đình đã quyết định đặt linh cữu ông tại nghĩa trang Đa Phước để chờ con trai từ Canada trở về

Ảnh: Hồng Nhi

Minh Thức cùng vợ con thắp hương cho nghệ sĩ Chánh Tín

Ảnh: Hiền Trần

Anh bật khóc trước linh cữu của cha

Ảnh: Hồng Nhi

Nhiều người xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc này

Ảnh: Hồng Nhi

Con trai giở áo quan nhìn mặt nghệ sĩ Chánh Tín lần cuối

Ảnh: Hiền Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.