Xúc động hình ảnh vợ Elvis Phương tất bật chăm sóc chồng

11/05/2014 10:07 GMT+7

(iHay) Hình ảnh bà Lệ Hoa - vợ của danh ca Elvis Phương - tất bật chăm sóc cho chồng trong hậu trường khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ lẫn xúc động.

(iHay) Hình ảnh bà Lệ Hoa - vợ của danh ca Elvis Phương - tất bật chăm sóc cho chồng trong hậu trường khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ lẫn xúc động.

>> Vợ chồng Elvis Phương "quyết không buông tha nhau

 
Vợ Elvis Phương chăm chút từng li từng tí cho chồng trong hậu trường

Ca sĩ Elvis Phương chính là nhân vật mở màn cho loạt chương trình Sol vàng diễn ra vào tối 10.5 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM). Với nam danh ca này, đây không chỉ là liveshow kỷ niệm 54 năm ca hát mà còn là thử thách không nhỏ với ông khi ở tuổi 70, ông phải thể hiện gần 30 ca khúc trong suốt chương trình. Tuy nhiên, Elvis Phương không hề tỏ ra đuối sức hay mệt mỏi bởi bên cạnh ông còn có người vợ luôn hết lòng quan tâm, chăm sóc.

Có mặt trong hậu trường chương trình, nhiều không không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn ghen tị với nam danh ca hải ngoại bởi sự tận tụy của vợ dành cho ông.

Lệ Hoa, vợ của Elvis Phương, tất bật chăm lo từng chi tiết nhỏ nhất cho mỗi tiết mục của chồng. Mỗi khi Elvis Phương vào trong hậu trường, bà lại nhanh chóng lau mồ hôi, đưa nước uống, ân cần hỏi han chồng. Ngay cả trang phục biểu diễn bà cũng "xắn tay áo" giúp chồng chuẩn bị.


Bà Lệ Hoa luôn sát cánh cùng chồng


Bà giúp chồng thay trang phục


Lo lắng từng li từng tí cho chồng


Ngay cả khi Elvis Phương ra diễn, bà vẫn ở trong hậu trường dõi theo


Gương mặt lo lắng của bà Lệ Hoa khi chương trình chưa hạ màn

Elvis Phương và vợ quen nhau trên đất Mỹ sau đó nên duyên vợ chồng. Vợ của Elvis Phương từng là doanh nhân trong ngành bất động sản nhưng khi về làm người bạn đời của ông, bà đã hi sinh sự nghiệp riêng để trở thành hậu phương vững chắc cho chồng.

Elvis Phương từng chia sẻ: "Vợ chồng tôi suốt mấy chục năm nay chưa từng rời xa nhau. Chúng tôi nguyện được có nhau trọn đời và còn hẹn nhau ở kiếp sau nữa kìa". Chính vì thế, hầu như trong bất cứ sự kiện hay chương trình nào, bà Lệ Hoa cũng sát cánh cùng chồng.

Trong đêm nhạc Elvis Phương - Chút gì để nhớ diễn ra tối 10.5, nam danh ca xúc động bày tỏ: "Ước mơ ca hát của một cậu bé 10 tuổi ngày nào đã trở thành hiện thực. 54 năm qua, Elvis Phương đã mang lời ca tiếng hát đến khán thính giả thân thương của mình. Elvis Phương rất hạnh phúc với liveshow Chút gì để nhớ…"


Sự quan tâm, lo lắng cho chồng của bà Lệ Hoa khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ


Tự tay chuẩn bị trang phục cho chồng ra diễn


Ca sĩ Phạm Anh Khoa, khách mời trong liveshow của Elvis Phương


Ca sĩ Lê Hiếu cũng góp giọng trong một tiết mục của chương trình


Hoa hậu Thu Hoài đảm nhận vai trò dẫn chương trình


Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Ngát Ngọc
Ảnh: DL Duy

>> Elvis Phương kỷ niệm 54 năm ca hát bằng liveshow 'Chút gì để nhớ
>> Nghi án' Quang Linh và Elvis Phương múa rơm trong Duyên dáng Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.