Xúc động câu chuyện của nghệ sĩ Lê Bình và con gái nuôi

Thành Long
Thành Long
27/04/2019 16:20 GMT+7

Cuộc hội thoại giữa nghệ sĩ Lê Bình và con gái nuôi được MC Lê Minh Ngọc đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi xúc động.

MC Lê Minh Ngọc chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Lê Bình chụp cùng con gái nuôi kèm theo câu chuyện xúc động. Anh viết: “Chú đang nằm trên chiếc giường quen thuộc mười ngày qua rồi, bên cạnh vẫn là cô con gái yêu dấu của mình. Hôm nay chú gọi con gái đến bóp chân cho đỡ mỏi”. Trong cuộc hội thoại, con gái nuôi Lê Bình được ông gọi lại bóp chân khi đang thiu thiu ngủ. Đang làm giữa chừng, Khả Hân nhớ ra đôi chân của cha bị liệt, không còn cảm giác nên hỏi ông có đỡ mỏi chưa. Diễn viên đáp: “Không có mỏi” khiến cô thắc mắc. Lý giải về lý do vẫn quyết định kêu người con đến bóp chân cho mình, ông trả lời đơn giản: “Ba thích”.
Người con gái nuôi được nhắc đến trong câu chuyện là Khả Hân. Cô được nghệ sĩ Lê Bình yêu thương hết mực như con ruột. Kể từ khi ông phát hiện bệnh và nhập viện, cô là người bên cạnh chăm sóc nam diễn viên. Trong một bài phỏng vấn, Khả Hân chia sẻ về bệnh tình của nghệ sĩ Lê Bình. Cô nói: “Thời gian đầu mọi người ai cũng buồn, nhưng rồi chính ba là người động viên, sốc lại tinh thần để chúng tôi an tâm hơn”. 
Con gái nuôi là người chăm sóc cho nghệ sĩ Lê Bình kể từ khi ông phát hiện bị ung thư Ảnh: FBNV
Câu chuyện ngắn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả. Về phần mình, MC Lê Minh Ngọc trải lòng: “Tôi cứ nhìn vào nụ cười an yên của chú, mãi nhìn kể cả khi hai cạnh răng đã chạm hờ nghe được từng tiếng cách, tan rất nhẹ, đẩy phần ngực áo lấy hơi rất chậm rồi thở dài thành từng nhịp một. Ai khóc? Đâu có khóc đâu, tự nhiên có gì đó ran rát từ bên trong thôi mà, rồi tự nhiên mi mắt cũng cay xè nhẹ nhẹ, thấy nhói lòng lắm mà. Con tin, chú sẽ chống chọi thật mạnh mẽ để vượt qua”.
“Bạn à, chúng ta may mắn lắm đó, vì thanh xuân của chúng ta vẫn còn tròn trĩnh lắm, đúng không? Vậy nên, đừng cố dành thời gian trôi qua mỗi ngày chỉ để làm những điều vô ích, hãy dùi mài tích lũy để biết sống tử tế, học cách trân trọng thực sự và tập đón nhận hết những hạnh phúc giản đơn còn hiện diện quanh mình. Yêu ba mẹ từ hôm nay và từ những hành động nhỏ nhất nhé”, Lê Minh Ngọc chia sẻ thêm.
Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự xúc động trước câu chuyện đơn giản, ý nghĩa này. Một tài khoản bình luận: “Đọc xong khóc như một đứa trẻ”. Trong khi đó, tài khoản khác viết: “Hạnh phúc khi được đọc câu chuyện này, hạnh phúc khi nhìn thấy chú vẫn còn tồn tại, dù biết là chú đau”.
Hiện tại, sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình đang chuyển biến xấu, phải chuyển vào hồi sức khẩn cấp. Theo một nguồn tin thân cận, diễn viên Có căn nhà nằm nghe nắng mưa gần như phải cách ly với người nhà, buổi sáng chỉ có một người được vào thăm và chăm sóc tầm một tiếng. Trước đó, ông trải qua đợt hóa trị mạnh với chi phí 80 triệu đồng nhưng sức khỏe vẫn chưa có dấu hiệu hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.