Xuất hiện hỗ trợ ở 'Gương mặt thân quen', Chi Pu 'dìm' Đỗ Phú Quí

10/06/2018 10:04 GMT+7

Là một trong những gương mặt trẻ được chờ đợi tại mùa thi Gương mặt thân quen 2018 , 'thánh cover' Đỗ Phú Quí lựa chọn gương mặt trẻ Chi Pu để hóa thân cho phần xuất hiện đầu tiên.

Nhìn thấy được những nét lạ và đặc biệt trong phần biểu diễn của Chi Pu ở MV debut Từ hôm nay đình đám thời gian qua, Đỗ Phú Quí đã quyết định lựa chọn Chi Pu mở màn cho mùa thi năm nay.
Xuất hiện lộng lẫy với bộ đồ hồng, tóc xoăn, và trên mặt điểm nốt ruồi duyên giống hệt phiên bản gốc, Đỗ Phú Quí mang đến cho khán giả một bản nhạc vui tai có tên Từ hôm nay (feel like ooh) trong sự hò reo của khán giả. Ngay sau đó, mọi người vô cùng bất ngờ trước sự xuất hiện của Chi Pu “thật” cùng nhảy với Chi Pu phiên bản “ngoại cỡ” trên nền nhạc bài hát Đóa hoa hồng. Đây cũng chính là món quà bất ngờ mà Đỗ Phú Quí và Chi Pu dành tặng khán giả chương trình Gương mặt thân quen 2018
Đỗ Phú Quí mặc y hệt trang phục của Chi Pu khuấy động khán giả
Giám khảo Quang Linh đánh giá cao phần hóa thân của Đỗ Phú Quí. Tuy nhiên từ khi Chi Pu xuất hiện, nam ca sĩ lại cảm thấy Đỗ Phú Quí giống Hương Tràm hơn là Chi Pu
Bên cạnh đó, giám khảo Kim Oanh cho rằng việc mời phiên bản gốc lên sân khấu là một sự thiệt thòi cho Đỗ Phú Quí vì rất dễ bị đem ra so sánh. Mặc dù nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhau, Đỗ Phú Quí cho biết rất cảm kích Chi Pu đã dành thời gian hỗ trợ mình.
"Dù biết Chi Pu khá bận rộn với công việc nhưng chị luôn nhắn tin động viên và hướng dẫn cho Quí thần thái làm sao biểu diễn ca khúc Từ hôm nay hiệu quả nhất. Tuy nhiên, Quí hơi khá buồn khi không làm đúng với những kỳ vọng của Chi Pu dành cho, Quí hứa sẽ "bùng nổ" trong những tập tiếp theo", Đỗ Phú Quí chia sẻ.
Trong khi đó dù khá áp lực khi phải hóa thân thành nữ ca sĩ Tóc Tiên nhưng mỹ nhân nhóm S-Girls Kim Thành vẫn có tiết mục chào sân ấn tượng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Giọng của chị Tóc Tiên quá nội lực nên Kim Thành phải cố gắng hơn gấp nhiều lần so với khi hát bài của mình. Tổ hợp vũ đạo rất mạnh và khỏe khoắn. Đến khi sắp lên giường ngủ vẫn phải tập lại vì có động tác Thành làm mãi vẫn không giống chị Tóc Tiên".
Giám khảo Kim Oanh phấn khích với màn trình diễn của Kim Thành
Không chỉ diện trang phục và trang điểm giống hệt nguyên bản, thành viên xinh đẹp của nhóm S-Girls còn mang rừng trúc và tạo sân khấu đầy cát như trong MV “chính chủ". Đặc biệt, mái tóc cầu kỳ theo phong cách "bánh cuốn" của Kim Thành khiến giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích thú. Anh cũng dành lời khuyên cho Kim Thành về cách phân bố nội lực giọng hát đều đặn suốt cả màn trình diễn: “Anh thích sự đầu tư về trang phục ngoại hình, nhất là mấy cái bánh cuốn trên đầu em. Tuy nhiên, thần thái của Tiên em phải làm cho tới luôn, đừng bị phân tâm bởi khán giả". 
Giám khảo Kim Oanh thì hoàn toàn bị cuốn hút vào màn trình diễn của Kim Thành và dành số điểm tuyệt đối cho cô. Nữ giám khảo chia sẻ: "Có đôi lúc, Kim Thành nhìn trong ánh mắt như có lửa. Oanh bị sởn da gà và không thể phân tán đi đâu được hết. Cảm ơn em vì là người cuối cùng khiến chị rất hưng phấn". Đây cũng là tiết mục hiếm hoi trong tập 1 không bị NSƯT Kim Oanh "săm soi" hay bắt bẻ cả về hình tượng lẫn màn trình diễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.