Xuân Nghị và Thúy Ngân yêu nhau trong web-drama trinh thám ‘Bệnh viện Thần Ái’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/05/2019 15:44 GMT+7

Phim chiếu mạng Bệnh viện Thần Ái vừa tung trailer với những hé lộ về câu chuyện kịch tính xung quanh các nhân vật nữ điều dưỡng, đồng thời bật mí các phân cảnh tình cảm đáng yêu của Xuân Nghị và Thúy Ngân.

Ngay từ giai đoạn công bố, Bệnh viện Thần Ái được đánh giá là một trong các web-drama đáng mong chờ nhất mùa hè 2019 với sự tham gia của những gương mặt trẻ được yêu thích như: Thúy Ngân, Xuân Nghị, Nam Anh, Kim Nhã, Quang Trung, Nguyễn Minh Trang, Dũng Bino, Khánh Vân…
Từ những hình ảnh đầu tiên, trailer của Bệnh viện Thần Ái đã khiến khán giả phải bị cuốn theo câu chuyện bởi hình ảnh ma mị của các nhân vật trong phim. Có vẻ như, câu chuyện về các nữ điều dưỡng tại bệnh viện Thần Ái không chỉ dừng lại ở các công việc thường ngày của họ mà còn mang theo cả những câu chuyện về đời sống riêng của từng nhân vật.
Web-drama Bệnh viện Thần Ái gây bất ngờ với trailer đầy màu sắc bí ẩn của các ‘hoa hậu’ ngành y
Năm cô gái là 5 mảnh ghép đầy thú vị của Bệnh viện Thần Ái được khắc họa một cách rõ nét trong trailer đầu tiên của phim. Đông (Kim Nhã) lạnh lùng, quyết đoán, Xuân (Minh Trang) rụt rè nhưng cũng rất mạnh mẽ, Hạ (Khánh Vân) lẳng lơ nhiều mưu mô và Thu (Nam Anh) - dù trầm tĩnh nhất hội nhưng lại xuất hiện đúng ngay phân đoạn bí ẩn nhất của trailer hứa hẹn cũng là một nhân tố gây bão của phim. Và cuối cùng là San (Thúy Ngân) cô gái có một khả năng kỳ lạ khi thấy được những hồn ma…
Thúy Ngân vai San trong phim mới. Cô từng nổi tiếng với vai Hân Hoa hậu trong phim Gạo nếp gạo tẻ
Lấy trung tâm là câu chuyện điều tra của San tại bệnh viện Thần Ái, trailer mở ra cho khán giả một thế giới đầy màu sắc và khá lạ lẫm của các nữ điều dưỡng. Trong câu chuyện điều tra của San, từng nhân vật liên quan được nhắc đến với rất nhiều hình ảnh đặc trưng liên quan. Liệu San có thể tìm ra được bí mật về cái chết của Xuân như mong muốn hay sẽ rơi vào vòng xoáy của thù hận không thoát ra được? Nhất là khi cô phải đối đầu với hàng loạt những nhân vật lắm chiêu nhiều trò ở bệnh viên Thần Ái.
Khánh Vân - Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018 - vai Hạ
Đặc biệt là Hạ - nữ điều dưỡng sexy và luôn tận dụng triệt để điều đó vào công việc cũng như cuộc sống của cô. Hay phải đối đầu với Đông - cấp trên đầy lạnh lùng, luôn “theo sát” cô trong từng cử động. Hoặc như với Dũng (Xuân Nghị) một bác sĩ ở bệnh viện luôn “đeo bám” cô như hình với bóng và cả nhân vật bác sĩ Phan (Dũng Bino) đẹp trai, đầy sức hút cũng mang nhiều bí ẩn khó lường…
Kim Nhã và Nam Anh trong phim
Không chỉ vậy, San còn phải đối đầu với cả những điều huyền bí tâm linh như “bùa yêu” mà đoạn trailer gần 3 phút có thoáng nhắc đến. San sẽ làm gì để có thể bảo vệ mình và tìm ra được những bí mật bấy lâu nay đang được giấu kín? Tất cả sẽ dần được bật mí khi phim chính thức lên sóng online.
Tập đầu tiên của phim dự kiến sẽ được phát sóng vào ngày 7.6.
Xuân Nghị và Quang Trung - hai diễn viên hài trẻ đang được yêu thích cũng góp mặt trong phim chiếu mạng mới này
Bệnh viện Thần Ái là web-drama được thực hiện bởi đạo diễn Văn Công Viễn và Lê Hoàng Phương. Theo đó, Văn Công Viễn giữ vai trò tổng đạo diễn. Anh từng là một cái tên được biết đến nhiều với sự thành công của loạt sitcom đình đám như: Học viện teen cứng, Tiệm bánh hoàng tử bé, Bí mật quý ông... Bên cạnh đó, đạo diễn Văn Công Viễn cũng đã thể hiện khả năng của mình với bộ phim điện ảnh Cho em gần anh thêm chút nữa rất được khán giả trẻ mến mộ.
Đạo diễn trẻ Lê Hoàng Phương lại là nhân tố còn mới mẻ. Tuy nhiên, chính đạo diễn Văn Công Viễn nhận định rằng Hoàng Phương có những góc nhìn phim ảnh khá thú vị, cũng như mang nhiều năng lượng sáng tạo. Từ đó, đạo diễn Văn Công Viễn tin rằng Hoàng Phương sẽ tạo ra màu sắc lạ, độc đáo cho Bệnh viện Thần Ái. Đặc biệt, dự án lần này còn nhận được sự hỗ trợ chuyên môn từ cố vấn người Hàn Quốc - Choi Hansol.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.