Xuân Nghị gây sốt với ca khúc mới bằng giọng Phú Yên

08/10/2018 10:58 GMT+7

Tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội với biệt danh Mr. Cần Trô trong phim Ngày ấy mình đã yêu , Xuân Nghị tranh thủ thực hiện MV kết hợp giữa âm nhạc và hài kịch với mong muốn trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng Xuân Nghị luôn muốn tạo được dấu ấn riêng của mình nên đã mất rất nhiều thời gian để chọn lựa dòng nhạc phù hợp. Cuối cùng, sau thời gian chọn lựa, Xuân Nghị quyết định thử sức với rap. Chọn đề tài là các vấn đề xã hội, tình yêu, hôn nhân, gia đình, nam diễn viên sinh năm 1990 vẫn tiếp tục sử dụng chất giọng Phú Yên "làm mưa làm gió" của mình thời gian qua để tạo điểm nhấn cho tác phẩm. Mặc dù chỉ khoảng 40 giây nhưng teaser cũng đủ khiến người xem phải tò mò, thích thú khi Xuân Nghị liên tục hóa thân thành những vai diễn khác nhau, tung hứng ăn ý cùng cây hài Mạc Văn Khoa.
“Hơn 8 năm tham gia nghệ thuật, Nghị cũng đã góp mặt trong hàng trăm tác phẩm với đủ các vai diễn từ sân khấu kịch, hài, điện ảnh…. Nhưng hầu như ít người biết đến chỉ đến khi Mr. Cần Trô xuất hiện, mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Đặc biệt, nhiều người cũng hỏi sao Nghị không làm một sản phẩm riêng cho mình. Điều này cũng khiến Nghị suy nghĩ và giật mình. Nhìn lại chặng đường hoạt động của mình hầu như bản thân chỉ góp mặt trong các sản phẩm của người khác, còn mình chưa có một sản phẩm riêng nào. Thời điểm này cũng đã chín muồi, nên Nghị và ê-kíp quyết định lên kế hoạch thực hiện những sản phẩm riêng của mình. Dự án Anh có tài mà là sản phẩm đầu tiên cho chuỗi những hoạt động sắp tới của Nghị”, Xuân Nghị tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.