Xuân Lan 'triệu hồi' dàn học trò 'Vietnam’s Next Top Model' đi dạy học

13/05/2017 10:39 GMT+7

Ngày 12.5, Xuân Lan đã có cuộc hội ngộ cùng các học trò cũ tại TP.HCM. Buổi họp mặt này thảo luận về kế hoạch giảng dạy, phát triển cho lớp đào tạo người mẫu sắp khai giảng của cô tại Hà Nội và TP.HCM.

Bên cạnh việc đào tạo kỹ năng catwalk, khóa đào tạo của Xuân Lan sẽ bao gồm cả việc phát triển kỹ năng trình diễn, tạo dáng, chụp ảnh quảng cáo, giao tiếp, xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân.
Khóa học đầu tiên tại Hà Nội sẽ chính thức khai giảng ngày 14.5. Đội ngũ giảng viên của Xuan Lan’s Academy còn có sự tham gia của người mẫu quốc tế Thùy Trang, quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 3 - Mai Giang, Quang Hùng - Quỳnh Châu, người mẫu Nguyễn Ngần, Nhã Trúc...
Người mẫu Trang Nguyễn hay còn có tên là Thùy Trang (váy đen) là thí sinh Vietnam Next’s Top Model mùa đầu tiên, và từng ghi dấu ấn tại Asia’s Next Top Model cùng những sàn diễn thời trang lớn trên thế giới như Paris Fashion Week
Tại buổi họp mặt, người mẫu 39 tuổi cho biết: “Hơn 20 năm gắn bó với nghề người mẫu, tôi đã từng làm việc, phát hiện và góp phần đào tạo ra nhiều gương mặt người mẫu. Rất nhiều trong số đó hiện tại đã trở thành những người mẫu chuyên nghiệp, những đồng nghiệp của tôi trên sàn catwalk. Tôi rất vui vì các bạn chia sẻ với tôi sứ mệnh cùng tìm kiếm và đào tạo những gương mặt mới. Thùy Trang, Nguyễn Ngần, Nhã Trúc, Quang Hùng, Quỳnh Châu và nhiều gương mặt người mẫu, chuyên gia sẽ cùng đồng hành với chúng tôi. Việc tôi mở trường đào tạo người mẫu riêng cũng là một cách để giúp những người mẫu triển vọng với hoàn cảnh khó khăn có thêm cơ hội, dễ dàng hơn để tiếp cận với những khóa học bài bản và thử sức với ước mơ sải bước trên sàn catwalk”.
Xuan Lan’s Model Academy là trường đào tạo người mẫu chuyên nghiệp được Xuân Lan ấp ủ xây dựng đã nhiều năm từ khi cô quyết định rút lui khỏi sàn catwalk và tập trung vào hoạt động giảng dạy, đào tạo, chỉ đạo catwalk cho các chương trình. 
Kể từ đó, công chúng quen thuộc với hình ảnh một giám khảo Xuân Lan nghiêm khắc nhưng cũng đầy tâm huyết của Vietnam’s Next Top Model, là giám đốc sản xuất và chỉ đạo catwalk của nhiều chương trình thời trang. Bà mẹ một con cũng đồng sáng lập các show diễn thời trang lớn như Vietnam’s Designer Fashion Week hay Vietnam’s Junior Fashion Week.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.