Xuân Lan lần đầu chia sẻ những khó khăn của việc làm mẹ đơn thân

05/11/2016 11:49 GMT+7

Siêu mẫu cho biết, trong chương trình truyền hình thực tế Con đến từ hành tinh nào, lần đầu tiên khán giả sẽ nghe và xem một cách thực tế câu chuyện làm mẹ đơn thân của mình...

Xuân Lan lần đầu chia sẻ những khó khăn của việc làm mẹ đơn thân 1
Siêu mẫu Xuân Lan cùng con gái - bé Thỏ
Trong buổi họp báo ra mắt Con đến từ hành tinh nào - phiên bản Việt hóa từ Oh my baby của Hàn Quốc, Xuân Lan chia sẻ: “Nhiều năm rồi tôi không trả lời báo chí hay xuất hiện trên truyền hình để nói về cuộc sống riêng tư. Nhưng khi nhà sản xuất chương trình - Lime Entertainments mời tôi tham gia, đặt thẳng vấn đề về việc làm mẹ đơn thân mà tôi và bé Thỏ như một đại diện để chia sẻ trên truyền hình, bên cạnh những gia đình của ca sĩ Đăng Khôi, diễn viên Huy Khánh, với mong muốn qua đó đưa ra những góc nhìn đa diện, đóng góp thêm những kinh nghiệm trong việc nuôi dạy con trẻ, chăm sóc gia đình…, tôi đã đồng ý ngay”.
Cô cho rằng, với màu sắc giải trí mới lạ, gần gũi nhưng vẫn có tính giáo dục của một chương trình đã và đang được yêu thích 10 năm qua kể từ khi phát sóng trên Đài SBS - Hàn Quốc, thì việc tham gia để sẻ chia những áp lực, khó khăn của một single mom, những “phương án” trả lời thế nào khi con hỏi về bố hay những động lực, niềm tin để vượt qua… cũng là dịp để mọi người có cái nhìn tích cực và cảm thông hơn với những bà mẹ đơn thân.
Bên cạnh đó, với Con đến từ hành tinh nào, lần đầu tiên khán giả sẽ được gặp đầy đủ “hậu phương” vững chãi của diễn viên Huy Khánh và ca sĩ Đăng Khôi trên sóng truyền hình.
Chính vì thế, trong 20 tập của chương trình, khán giả sẽ lần đầu tiên được xem, biết thêm những câu chuyện “bếp núc” của các gia đình nghệ sĩ khi họ sinh hoạt, chăm sóc con cái. Tất nhiên, sẽ không thiếu những khoảnh khắc đáng yêu, trưởng thành của các con qua quá trình tham gia hơn 4 tháng. Trong mỗi thử thách và nhiệm vụ của từng tập, sự tương tác của ba mẹ và các bé sẽ tạo nên những khoảnh khắc thú vị, sinh động và chân thật, cũng như truyền tải những thông điệp ý nghĩa về tình yêu thương gia đình.
Chương trình đang được ghi hình và sẽ phát sóng vào lúc 19 giờ thứ sáu hằng tuần từ ngày 16.12 trên kênh truyền hình HTV2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.