Xuân Lan hạnh phúc khi con gái 3 tuổi tự tin trình diễn thời trang

03/06/2016 17:42 GMT+7

Nhân lễ bế giảng năm học tại trường mẫu giáo, bé Thỏ, con gái của siêu mẫu Xuân Lan khiến mọi người không khỏi bất ngờ khi trình diễn tự tin trên sân khấu.

Tại buổi lễ, bé Thỏ (tên thật là Victoria Nguyễn Thiên Ân) đã gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh xắn và phong cách đáng yêu. Sau khi được mẹ Xuân Lan trang điểm và dặn dò ở bên trong bé Thỏ tự tin bước ra sân khấu trình diễn thời trang bên cạnh các bạn nhỏ của trường mầm non.
Bé Thỏ cùng các bạn trình diễn bộ sưu tập thời trang Điệp vụ báo hồng của nhà thiết kế Kelly Bùi. Sự tự tin và đáng yêu của bé Thỏ nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người bên dưới.
Biểu cảm đáng yêu của bé Thỏ
Ngắm con bước đi tự tin, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model không giấu niềm tự hào. Xuân Lan cho biết tuy chỉ mới 3 tuổi nhưng bé Thỏ sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Không chỉ biết cách tạo dáng trước ống kính, sải bước như người mẫu trên sàn diễn, cô bé còn rất yêu thích ca hát và thường nghêu ngao suốt ngày khi ở nhà.
Khi được hỏi có định hướng cho con gái trở thành người mẫu trong tương lai, Xuân Lan cho biết: “Tôi tôn trọng mọi sở thích và mong muốn của con, miễn là con vui”. Ngoài bé Thỏ, trong chương trình còn có sự tham gia của con nuôi siêu mẫu Xuân Lan là bé Khánh Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.