Xuân Lan 'cháy' hết mình cùng 200 người mẫu nhí

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
30/06/2018 09:45 GMT+7

Trên trang cá nhân, Xuân Lan bất ngờ chia sẻ về việc cột sống của mình bị cong vẹo, có nguy cơ không thể tiếp tục diễn trên giày cao gót. Dẫu vậy, siêu mẫu vẫn hết mình cho show diễn tối 29.6.

"Cột sống mình bị cong vẹo. Đó là lý do tại sao các cơ xương khớp chạy dọc cột sống luôn bị căng đau và co cứng. Thêm các mạch máu dọc gáy bị tắc nghẽn bởi cholesterol nên luôn đau", siêu mẫu chia sẻ. 
Ngay trước đêm diễn, Xuân Lan đã phải đi nắn xương, ấn huyệt cho các mạch máu lưu thông để có thể dồn hết tâm sức cho show diễn đầy tâm huyết của mình bởi đây là lần đầu tiên, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (mùa thứ 6) diễn ra bên bờ biển tại vịnh Cam Ranh, Khánh Hòa.
 
Bé Thỏ, con gái của Xuân Lan, catwalk trên bãi biển
Lần đầu đưa chương trình đến một điểm mới ngoài Hà Nội và TP.HCM, Xuân Lan và ê-kíp đã đem đến cho 200 người mẫu nhí và gần 500 khán giả yêu thời trang những trải nghiệm mới lạ với sàn catwalk trên cát kết hợp với thiên nhiên hài hòa, biển xanh, gió mát. Được biết, siêu mẫu và ê-kíp đã đầu tư hơn 2 tỉ đồng cho khâu sản xuất, vận chuyển thiết bị và nhân sự để tổ chức show trình diễn lần này.
Trong hai buổi diễn, 200 người mẫu nhí trình diễn các bộ sưu tập đến từ 7 nhà thiết kế. Bé Thỏ, con gái của Xuân Lan cũng góp mặt trong dàn "người mẫu", trình diễn bộ sưu tập Thiên thần trong nắng do chính Xuân Lan thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.