Xuân Bắc xin dừng nhận xét thí sinh vì nghẹn ngào nhớ Trần Lập

07/10/2017 11:30 GMT+7

Giám khảo Xuân Bắc đã không thể nhận xét một cách trọn vẹn phần trình diễn của bé Tuấn Ngọc khi em hóa thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập trong chương trình Gương mặt thân quen nhí tối 6.10.

Được chọn là tiết mục cuối cùng trong tập 8 chương trình Gương mặt thân quen nhí, phần hóa thân của thầy trò Quốc Thiên - Tuấn Ngọc thành cố nghệ sĩ Trần Lập trong ca khúc Tâm hồn của đá khiến nhiều người không khỏi xúc động. Không chỉ khiến khán giả "nổi da gà" bởi giọng hát nội lực, cậu bé Tuấn Ngọc còn gợi lại hình ảnh máu lửa của Trần Lập một thời trên sân khấu.
Tiết mục khiến Xuân Bắc vô cùng xúc động. Anh cho biết: "Từ lúc xem, tôi rất hào hứng nhưng hình ảnh của anh Trần Lập lại hiện về. Cả hai thầy trò đã làm đúng chất rock, đúng chất Bức Tường...". Tuy nhiên, nói đến đây, Xuân Bắc nghẹn ngào xin lỗi vì không thể tiếp tục nữa và nhường phần nhận xét cho hai vị giám khảo còn lại.
Thầy trò Quốc Thiên - Tuấn Ngọc hóa thân thành cố nghệ sĩ Trần Lập
Giám khảo Hiền Thục cũng  không kìm được cảm xúc đứng lên vỗ tay và thừa nhận đây là một trong những phần trình diễn xuất sắc nhất đêm thi. Cô nhận thấy sự trưởng thành trong giọng hát của Tuấn Ngọc. Mỗi lần bước lên sân khấu là một lần tưng bừng rộn ràng mà chỉ có riêng Tuấn Ngọc mới làm được.
Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết tuy không phải tín đồ của rock nhưng anh có xem và nghe Trần Lập khá nhiều. "Giữa nghệ sĩ với nhau, tôi cảm nhận một điều rằng chỉ có đam mê, kể cả lúc bệnh, anh ấy vẫn hát, hát cho đến không thể thì thôi. Đó là điều tôi rất khâm phục".
Tuy nhiên, giải nhất tuần này đã thuộc về phần thể hiện xuất sắc của bé Ngọc Giàu cùng nghệ sĩ Bình Tinh khi hóa thân thành nữ ca sĩ cải lương gạo cội Lệ Thủy trong ca khúc tân cố Áo mới Cà Mau. Dù trước đêm thi bị sốt, mắt sưng lên và nổi mẩn đỏ nhưng bé Ngọc Giàu vẫn khiến các giám khảo phải "nghiêng mình, ngả mũ" trước màn biểu diễn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.