Xuân Bắc, Phan Anh đưa gia đình lên sàn diễn thời trang

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/04/2018 11:24 GMT+7

Lần đầu tiên, Xuân Bắc sẽ đưa cả vợ con lên sàn catwalk trong chương trình Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa thứ 5, cùng với sự trở lại của gia đình Phan Anh sau lần lấn sân mùa trước.

Sự xuất hiện của các gia đình nghệ sĩ trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) đã trở nên quen thuộc như một truyền thống ở các mùa. Năm nay, vào giờ chót, Xuân Lan đã tiết lộ sự xuất hiện của gia đình Xuân Bắc và Phan Anh trên sàn catwalk lần này.
Đối với các khán giả của VJFW, đặc biệt là những khán giả ở mùa trước có lẽ vẫn còn nhớ hình ảnh 5 thành viên nhà Phan Anh thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Còn đối với gia đình Xuân Bắc thì đây lại là lần đầu tiên cả gia đình cùng nhau trình diễn trong một chương trình thời trang lớn.
Sau nhiều lùm xùm, thời gian qua Xuân Bắc ít khi cùng xuất hiện cùng vợ con tại các sự kiện lớn. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ hài cho biết vì đây là một sự kiện mang tính cộng đồng, đồng thời cũng có ý nghĩa rất lớn đối với trẻ em nên anh đã đồng ý ngay khi nhận được lời mời. Điều này cũng gây không ít tò mò và mong chờ cho khán giả yêu mến danh hài "Nam Tào".
Gia đình Phan Anh trên sàn diễn VJFW mùa trước
Ngoài hai gia đình nghệ sĩ, VJFW năm nay có sự tham gia của gần 500 mẫu nhí trong đó có cả những bé chưa từng qua đào tạo chuyên nghiệp. VJFW sẽ diễn ra trong hai đêm 7 và 8.4. Mở màn chương trình là bộ sưu tập Lalababes được Xuân Lan lấy cảm hứng từ con gái - bé Thỏ. Cô bé cũng sẽ xuất hiện trên sàn catwalk lần này. "Thỏ sẽ không mặt lạnh đi trên sàn catwalk như một người mẫu mà khi bước ra sàn diễn, con lúc nào cũng mỉm cười đưa tay chào khán giả, giao lưu với khán giả và thoải mái hồn nhiên thể hiện mình. Tôi nghĩ đây sẽ là một điểm nhấn thú vị, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự bất ngờ cho quý vị", Xuân Lan tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.