Xuân Bắc: Người thân, bạn bè gửi đồ 'viện trợ' tôi mùa dịch Covid-19

26/03/2020 09:57 GMT+7

Danh hài Xuân Bắc khiến fan thích thú khi cho biết người thân của anh lần lượt gửi thức ăn ‘viện trợ’ cho gia đình giữa thời điểm thu nhập khó khăn mùa dịch Covid-19 .

Trên trang cá nhân, Xuân Bắc gây chú ý khi chia sẻ: “Trong đại dịch càng thấy tình người. Hôm trước em post câu chuyện bố con em phải tiết kiệm chi tiêu trong gia đình. Cảm ơn các bác đã quan tâm chia sẻ”.
Đặc biệt, danh hài còn háo hức khoe: “Trong suốt tuần vừa rồi em nhận được rất nhiều "đồ cứu đói" cho gia đình em của rất nhiều anh em bạn bè gần xa: Người nhà ở Phú Thọ gửi trứng gà, bánh đa, cậu em ở Hưng Yên gửi rau bí rau muống, đối tác ở miền Nam gửi xoài, chú em Lò Đúc gửi thịt kho, cá kho…”.

Xuân Bắc khoe được họ hàng tặng quà, hỗ trợ trong mùa dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Trước sự quan tâm của người thân, Xuân Bắc cũng dành lời cảm ơn chân thành và cho biết gia đình vô cùng xúc động. Đính kèm bài viết của nam diễn viên còn có loạt ảnh anh dí dỏm tạo dáng cùng túi thực phẩm được tặng.
Sau khi đăng tải, bài viết nhận về hơn 3.200 lượt tương tác cùng nhiều bình luận từ người hâm mộ. Một khán giả bày tỏ: “Nhìn mặt anh ta kìa, nhận được đồ ăn có khác, phởn phải biết”. Một người dùng nhận xét: “Thật là no đủ quá chú ạ”. Một tài khoản viết: “Chúc em bình an mùa dịch nhé”. Ngoài ra, nhiều khán giả còn hài hước trêu Xuân Bắc, đòi anh chia sẻ thức ăn: “Chia đi em trai ơi, toàn đồ ngon dã man luôn”, “Mang cho em 2 quả xoài nhé anh”, “Ước gì được làm hàng xóm với Xuân Bắc”…
https://thanhnien.vn/van-hoa/y-lan-quynh-huong-vua-khoc-vua-hat-tien-me-thai-thanh-lan-cuoi-1201457.html
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.