Xuân Bắc - Lương Nguyệt Anh khoác tay tình cảm ở thảm đỏ Cống hiến 2018

23/03/2018 09:45 GMT+7

Tối 22.3, dàn nghệ sĩ ăn mặc lộng lẫy dự lễ trao giải âm nhạc Cống hiến tại Hà Nội. Trong đó, ca sĩ Lương Nguyệt Anh được 'đàn anh' Xuân Bắc rủ cùng sánh bước đi thảm đỏ cho... vui.

Giọng ca Nắng ấm quê hương tiết lộ Xuân Bắc cũng là người anh thân thiết trong nghề nên cô tự tin khoác tay anh cùng sải bước trên thảm đỏ mà không sợ bà xã của danh hài Táo quân "đánh ghen".
Nguyệt Anh tâm sự cô hoạt động trong dòng nhạc truyền thống, thường giới nghệ sĩ của dòng nhạc này ít có mặt tại các giải thưởng âm nhạc như nhạc nhẹ. Tuy nhiên điều đó không ngăn cản những nghệ sĩ dòng nhạc của cô cũng mơ tới những giải thưởng âm nhạc để được ghi nhận nỗ lực làm việc không ngừng của mình.
"Bản thân Nguyệt Anh cũng rất mong mỏi đến một ngày nào đó sẽ không chỉ xuất hiện tại các sự kiện trao giải như vị trí khách mời mà sẽ là chủ nhân của một giải thưởng nào đó. Lương Nguyệt Anh đang bắt đầu khởi động các dự án âm nhạc của mình, bước vào một năm với nhiều kỳ vọng sẽ có những bước phát triển mới trong sự nghiệp", cô chia sẻ.
Hai anh em khá thân thiết ngoài đời nên thoải mái dìu nhau đi thảm đỏ
Danh hài ga-lăng chụp ảnh bên các chị em ca sĩ Hà thành
Nghệ sĩ Đăng Dương, Trọng Tấn chọn vest đen lịch lãm
Ca sĩ Mỹ Dung, Khánh Linh, Ngọc Anh... cũng góp mặt tại lễ trao giải
Lan Khuê trong bộ váy của Hà Thanh Huy
Trong khi Á hậu Huyền My chọn váy khoét eo tông ánh kim thì Á hậu Thanh Tú diện chiếc đầm đỏ xẻ cao khoe trọn chân dài 1,2m 
Thanh Tú đi cùng bà Phạm Kim Dung, Phó trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2018. Cả hai là khách mời vinh dự công bố và trao giải thưởng cho hạng mục Chương trình của năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.