Xuân Bắc dùng 'quái chiêu' để được... ôm Ninh Dương Lan Ngọc

18/11/2016 18:31 GMT+7

(iHay) Màn đưa mic, bắt tay Châu Đăng Khoa để vòng tay ôm Ninh Dương Lan Ngọc của Xuân Bắc khiến khán giả bật cười.

(iHay) Nếu Ngô Kiến Huy, Thanh Duy cùng đòi ngồi vào lòng Trường Giang trong hậu trường thì Xuân Bắc lại dùng “chiêu độc” để được ôm Ninh Dương Lan Ngọc công khai trên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi! tập 3.

Ngô Kiến Huy tâm sự: "Cả nguồn sống như bé lại khi ngồi vào lòng anh Giang"
Ơn giời, cậu đây rồi! tập 3 (sẽ phát sóng tối 19.11) tiếp tục bừng sức sống với các khách mời: Thanh Duy, Kha Ly, Châu Đăng Khoa và Ninh Dương Lan Ngọc. Chương trình đem lại tiếng cười cho khán giả từ những cảnh trong hậu trường cho đến tình huống hài hước trên sân khấu một cách rất tự nhiên nhờ sự phối hợp ăn ý giữa các trưởng phó phòng và tài ứng biến của bốn nghệ sĩ khách mời.
Đặc biệt, phóng viên đã chụp được cảnh gây sốc khi Trường Giang và tân phó phòng Ngô Kiến Huy công khai ôm ấp nhau rất tình cảm. Không những thế, Ngô Kiến Huy còn nũng nịu ngồi vào lòng bạn trai Nhã Phương. Ngô Kiến Huy tâm sự: "Cả nguồn sống như bé lại khi ngồi vào lòng anh Giang".
Không chịu bị “tranh sủng”, Thanh Duy cũng nhất quyết lao vào “tình thương mến thương” với đàn anh. Kết quả là bộ ba Ngô Kiến Huy, Thanh Duy, Trường Giang đã có bức ảnh “độc” nhất lịch sử chương trình Ơn giời.
Hình ảnh "độc" nhất lịch sử Ơn giời, cậu đây rồi!
Nhưng ngôi quái kiệt của tập 3 được dự đoán sẽ thuộc về Ninh Dương Lan Ngọc. Dù “nàng Cám” đã đóng rất nhiều phim nhưng hiếm khi diễn kịch hài. Nữ diễn viên tâm sự: “Em chỉ mới đóng hài một lần duy nhất và cũng bị vô duyên nữa”. Lan Ngọc nói mình sợ gặp nhất nghệ sĩ Tự Long vì chưa biết nhiều về vị trưởng phòng này.
Màn đưa mic, bắt tay Châu Đăng Khoa để vòng tay ôm Ninh Dương Lan Ngọc của Xuân Bắc - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Ngay từ màn chào đầu, Xuân Bắc đã mượn cớ đưa mic và bắt tay với Châu Đăng Khoa để vòng tay ôm Ninh Dương Lan Ngọc. Nam MC xuýt xoa: “Em quá xinh đẹp, lộng lẫy và khiến anh bấn loạn”.
Tiếp đó, khi diện trang phục cổ lộng lẫy để gặp trưởng phòng bí ẩn, Lan Ngọc nhanh chóng “hớp hồn” Xuân Bắc. Thậm chí, còn khiến nam diễn viên nhiều lần đề nghị được đóng vai hoàng tử bên cạnh. Nữ diễn viên cũng khẳng định Xuân Bắc đã có vị trí nhất định trong lòng mình.
Xuân Bắc muốn được đóng vai hoàng tử bên cạnh Lan Ngọc vì cô quá đẹp
Trong khi đó, Thanh Duy đầy năng lượng và sự trong sáng. Chàng ca sĩ lí lắc cho biết mình chẳng chuẩn bị gì cả vì muốn phản ứng hoàn toàn tự nhiên trước mọi chiêu trò của các trưởng phòng.
Thanh Duy cho biết anh yêu nhất trưởng phòng Hồng Đào và xem nữ nghệ sĩ như mẹ của mình. Tuy nhiên, Thanh Duy cũng khuyên Hồng Đào hãy “coi chừng” vì mình đã có hai năm kinh nghiệm cùng Ơn giời.
Ngô Kiến Huy bị Kha Ly ôm hôn
Về phần Ngô Kiến Huy, anh chàng đã bị Kha Ly "cưỡng hôn" ở một tình huống éo le khác. Diễn viên khả ái Kha Ly từng bị danh hài Tự Long “dập” tơi tả ở mùa 2 nên tỏ ra khá hoang mang trong lần tái ngộ này.
Còn Châu Đăng Khoa mạnh miệng, tự nhận mình “trẻ đẹp”, “hi vọng sẽ được đóng một vai ăn ngon, mặc đẹp, ít di chuyển” đã khẳng định sẽ “chết tại chỗ” nếu gặp Trấn Thành hoặc Trường Giang. Anh nói: “Em và nhiều nghệ sĩ sợ gặp Trường Giang phần nhiều là do nhan sắc còn Trấn Thành thì quá thừa năng lượng”.
Châu Đăng Khoa khẳng định "chết tại chỗ" nếu gặp trưởng phòng Trấn Thành hoặc Trường Giang
Ơn giời, cậu đây rồi! tập 3 phát sóng lúc 21 giờ ngày 19.11 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.