Xuân Bắc cười tít mắt bên cạnh Hoa hậu Thùy Trang

31/03/2017 13:49 GMT+7

Khi nhìn thấy Hoa hậu Biển Việt Nam Thùy Trang lẻ loi tới dự buổi ra mắt bộ phim Cha cõng con của đạo diễn Lương Đình Dũng, Xuân Bắc đã không quên đến chào hỏi và ghi lại khoảnh khắc cùng người đẹp.

Sau khi tham dự và được trình chiếu ở nhiều liên hoan phim quốc tế, bộ phim độc lập Cha cõng con đã có buổi ra mắt báo giới vào tối 30.3 tại Hà Nội.
Hoa hậu Thùy Trang, diễn viên Xuân Bắc cùng loạt sao đã đến ủng hộ "đứa con tinh thần" của đạo diễn Lương Đình Dũng với câu chuyện cảm động về tình cảm cha con.
Với hơn 10 năm ấp ủ (từ năm 2007), hơn hai tháng quay phim, ''đứa con'' của đạo diễn Lương Đình Dũng mới được chào đời và giới thiệu đến khán giả trong nước. Trong Cha cõng con, bên cạnh câu chuyện cảm động về tình cha con, đạo diễn Lương Đình Dũng và nhà quay phim Lý Thái Dũng còn mang đến bức tranh hoàn chỉnh về cảnh sắc Hà Giang.
Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bày tỏ cô rất xúc động khi xem phim, cảm nhận được sâu sắc hơn tình cảm bao la vô bờ bến của người cha. Hoa hậu 9X cũng thích thú chụp hình chung với các diễn viên nhí trong phim. Bên cạnh đó, khi chụp hình chung với Xuân Bắc, anh có phần bối rối nhưng ngay sau đó tít mắt cười trước ống kính.
Thùy Trang diện đầm màu nude khoe vai trần quyến rũ
Thời điểm này, Thùy Trang đang bận rộn cho việc chuẩn bị đồ án tốt nghiệp Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội vào tháng 6 tới. Chính vì vậy, hoa hậu gốc Hòa Bình hạn chế xuất hiện tại các sự kiện. Sau khi ra trường, Thùy Trang cho biết cô dự định sẽ phát triển công việc mình yêu thích là thiết kế nội thất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.